Xem nhiều

Phóng sự: Lời thề giữa biển

Trường Sa! Hai tiếng thiêng liêng, sâu nặng trong trái tim của bao thế hệ người dân Việt Nam. Trường Sa! trạm gác tiền tiêu, pháo đài canh gác, lá chắn vững chắc từ hướng biển; là không gian chiến...

Ngắm mùa vàng Hoàng Su Phì qua flycam

Tháng 9 và 10 này, đến Hà Giang du khách sẽ được ngắm mùa vàng Hoàng Su Phì, nơi được ví như một bức tranh thiên nhiên kì thú do bàn tay con người tôn tạo.

1.586 tình nguyện viên Hà Nội đăng ký tham gia chống dịch tại các tỉnh, thành phố phía Nam

13/09/2021 17:07

Kinhte&Xahoi Theo thông tin từ Trung ương Đoàn, sau một thời gian ngắn phát động, đến nay, Trung ương Đoàn đã nhận được đơn đăng ký tình nguyện tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tại các tỉnh, thành phố phía Nam của hơn 10.000 tình nguyện viên trên cả nước qua website: http://chongdich.doanthanhnien.vn.

Hà Nội có 1.586 tình nguyện viên đăng ký tham gia chống dịch tại các tỉnh, thành phố phía Nam.

Trong số hơn 10.000 tình nguyện viên đăng ký, có gần 8.000 tình nguyện viên thuộc các ngành chăm sóc sức khỏe, hơn 60% tình nguyện viên đã từng tham gia các hoạt động tình nguyện của tổ chức Đoàn, Hội và hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 của địa phương, đơn vị và các tỉnh, thành phố.

Đây là những cán bộ, giáo viên, giảng viên trẻ, sinh viên, học sinh của các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung cấp các ngành chăm sóc sức khỏe của 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Trong đó, các tỉnh, thành phố có đông lực lượng tình nguyện viên đăng ký gồm: Hà Nội 1.586 tình nguyện viên, Đắk Lắk 810, Đà Nẵng 709, Thừa Thiên - Huế 690, Hải Dương 684...

Ban Bí thư Trung ương Đoàn sẽ phối hợp Bộ Y tế bảo đảm cho các tình nguyện viên được tiêm ít nhất 1 mũi vắc xin phòng Covid-19; được tập huấn đầy đủ, trang bị các kiến thức, kỹ năng cần thiết trong phòng, chống dịch trước khi có quyết định điều động từ Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19.

 Gần 8.000 tình nguyện viên thuộc các ngành chăm sóc sức khỏe đăng ký tham gia chống dịch.

Trước đó, Trung ương Đoàn phối hợp Trường Đại học Y Hà Nội tổ chức tập huấn cho gần 5.000 tình nguyện viên theo hình thức trực tuyến, với chủ đề “An toàn cho nhân viên y tế tham gia tình nguyện chống dịch”.

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc. 

 Dương Linh - Hà Nội mới

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Hà Nội mớihttp://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Xa-hoi/1011835/1586-tinh-nguyen-vien-ha-noi-dang-ky-tham-gia-chong-dich-tai-cac-tinh-thanh-pho-phia-nam

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com