Xem nhiều

Lan tỏa thương hiệu sản phẩm OCOP của Thủ đô

01/07/2020 15:32

Kinhte&Xahoi Với việc triển khai hiệu quả công tác xúc tiến thương mại của Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã góp phần lan tỏa thương hiệu sản phẩm OCOP của Thủ đô đến đông đảo người tiêu dùng, đồng thời tạo điều kiện cho các đơn vị có sản phẩm OCOP kết nối giao thương, đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh.

Thành phố Hà Nội đã và đang đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP thông qua nhiều hình thức thiết thực. (Ảnh Mai Quý)

Phó chánh Văn phòng thường trực Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội Nguyễn Văn Chí cho biết, tính đến nay, thành phố Hà Nội đã đánh giá, phân hạng 301 sản phẩm OCOP, trong đó có 6 sản phẩm tiềm năng 5 sao, 207 sản phẩm 4 sao, 88 sản phẩm 3 sao.

Nhằm giới thiệu sản phẩm OCOP của Thủ đô đến đông đảo người tiêu dùng, thời gian qua, thành phố Hà Nội đã đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP thông qua các hình thức như: Tổ chức khu trưng bày, quảng bá, kết nối giao thương sản phẩm OCOP của thành phố; giới thiệu sản phẩm OCOP tham gia Diễn đàn kết nối mạng lưới OCOP toàn cầu, tham gia Hội chợ nông nghiệp và sản phẩm OCOP khu vực Tây Nguyên…

Thành phố cũng đã tổ chức các hội thảo kết nối tiêu thụ đặc sản vùng miền và các sản phẩm OCOP; tổ chức tôn vinh các chủ thể sản phẩm OCOP nhằm kịp thời động viên, khích lệ các chủ thể tham gia dự thi và được cấp sao sản phẩm OCOP…

“Thông qua các sự kiện xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và các đặc sản vùng miền đã góp phần lan tỏa thương hiệu sản phẩm OCOP của Thủ đô, đồng thời tạo điều kiện cho các đơn vị có sản phẩm OCOP kết nối giao thương, đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh” – ông Nguyễn Văn Chí nhấn mạnh.

Là một trong những đơn vị có 15 sản phẩm được thành phố đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP 4 sao, bà Bùi Thị Thanh Hà - Giám đốc Hợp tác xã nông nghiệp Thanh Hà (Thường Tín, Hà Nội) chia sẻ: “Nhờ các hoạt động xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP của thành phố mà sản phẩm rau của đơn vị đã được nhiều người tiêu dùng biết đến và tin tưởng lựa chọn. Hiện sản phẩm rau an toàn của chúng tôi đã được bán ở hầu hết các siêu thị và cửa hàng thực phẩm an toàn trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận”.

Ông Nguyễn Văn Chí cho biết, thời gian tới, thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP thông qua việc triển khai các hoạt động trưng bày, quảng bá, kết nối giao thương sản phẩm OCOP; tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại để đưa các sản phẩm OCOP vào các hệ thống, siêu thị, cửa hàng kinh doanh nông sản, thực phẩm an toàn, cửa hàng kinh doanh đồ thủ công mỹ nghệ, điểm tư vấn giới thiệu sản phẩm OCOP…

Cạnh đó, tiếp tục tuyên truyền Chương trình OCOP trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội và hỗ trợ thiết kế bao bì sản phẩm OCOP đã được thành phố quyết định công nhận cấp sao… để đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP của Thủ đô đến đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước.


;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Làm sao để “đón sóng” đầu tư FDI trong đại dịch Covid-19?

Thành công của Việt Nam trong kiểm soát đại dịch Covid-19, và những chính sách tích cực nhằm khôi phục kinh tế đang thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư nước ngoài và các tập đoàn kinh tế lớn toàn cầu. Trong bối cảnh này, câu hỏi được đặt ra là cần làm gì để cuộc dịch chuyển đầu tư FDI sẽ chọn "bến đỗ" là Việt Nam, các DN Việt nhìn nhận và tận dụng cơ hội này ra sao?

Link bài gốc https://laodongthudo.vn/lan-toa-thuong-hieu-san-pham-ocop-cua-thu-do-109899.html?fbclid=IwAR2mYQDrTPsLce0IETSHu6FIkfYjgeGBGqscI8Ivs-pTw03mBTbDT_2pf2w

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com