Xem nhiều

242 người chết, gần 15.000 người nhiễm virus corona tại Hồ Bắc trong ngày

13/02/2020 09:40

Kinhte&Xahoi Trong ngày 12/2, số người tử vong vì virus corona tại tâm dịch Hồ Bắc, Trung Quốc tăng thêm 242 người, trong khi số ca nhiễm mới tăng hơn 10 lần so với một ngày trước đó.

Các nhân viên y tế điều trị bệnh nhân nhiễm virus corona tại bệnh viện ở Vũ Hán. (Ảnh: Reuters)

Báo Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP) dẫn thông tin từ Ủy ban Y tế tỉnh Hồ Bắc cho biết, trong ngày 12/2, tỉnh này ghi nhận 242 ca tử vong do virus corona (Covid-19), tăng hơn 2 lần so với một ngày trước dó.

Trong khi đó, số ca nhiễm mới trong vòng 24 giờ qua tại Hồ Bắc là 14.840 người, tăng hơn 10 lần so với một ngày trước đó.

Như vậy, tính đến hết ngày 12/2, tâm dịch Hồ Bắc có 1.310 người tử vong, 48.206 người mắc viêm phổi do virus corona chủng mới.

 Trong số gần 15.000 ca nhiễm mới tại Hồ Bắc có tới 13.436 ca tại tâm dịch Vũ Hán, nơi khởi phát dịch viêm phổi cấp do Covid-19.

Theo cập nhật của SCMP, tính chung cả Trung Quốc đại lục, tính đến hết ngày 12/2 có 1.361 người tử vong, hơn 59.000 người nhiễm bệnh. Đến nay, gần 5.000 người đã phục hồi sau khi được điều trị các triệu chứng do virus corona chủng mới gây ra.

Trước đó, ngày 11/2, Trung Quốc ghi nhận 2.015 ca nhiễm mới và 97 ca tử vong.

Dịch viêm phổi cấp do Covid-19 gây ra bùng phát từ Vũ Hán từ cuối năm 2019. Đến nay, dịch này đã lan rộng ra ít nhất 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Giới chuyên gia lo ngại dịch có thể lây lan rộng hơn khi khoảng 160 triệu người lao động Trung Quốc sẽ bắt đầu trở lại làm việc từ tuần này sau kỳ nghỉ tết kéo dài.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Việt Nam đang kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh Covid-19

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và các đại biểu thống nhất cho rằng, Việt Nam là nước có nguy cơ bùng phát dịch bệnh rất cao, song đến thời điểm hiện tại, số ca nhiễm bệnh của nước ta ít, việc điều trị cũng rất khả quan…

Khuyến nghị người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến, hạn chế tiếp xúc đông người

Đẩy mạnh tuyên truyền khuyến nghị người dân tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến nhằm hạn chế việc tiếp xúc nơi đông người, góp phần phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (có tên mới là Covid-19 (nCoV) gây ra. Thông tin trên vừa được Cục Tin học hóa (thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông) nêu rõ tại công văn số 100/THH-TTDVCTT gửi các sở thông tin và truyền thông trong cả nước ngày vừa qua.

Nguồn: Dân Trí/ Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/quoc-te/242-nguoi-chet-gan-15000-nguoi-nhiem-virus-corona-tai-ho-bac-trong-ngay-d117205.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com