Xem nhiều

Công văn chỉ rõ, các trường hợp nghi ngờ mắc Covid-19 là những trường hợp có yếu tố lâm sàng và yếu tố dịch tễ sau:

Về lâm sàng: Có ít nhất một trong các biểu hiện sốt, ho, khó thở, viêm phổi. Về dịch tễ: Có ít nhất một trong 3 yếu tố sau: Có tiền sử đến/ở/về từ Trung Quốc trong vòng 14 ngày; có tiền sử đến/ở/về từ các xã có ổ dịch đang hoạt động tại Việt Nam trong vòng 14 ngày; có tiếp xúc gần với trường hợp bệnh nhân xác định hoặc trường hợp bệnh nghi ngờ tại Việt Nam hoặc tại nước ngoài (nếu điều tra xác minh được) trong vòng 14 ngày.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP yêu cầu TTYT quận, huyện, thị xã khi phát hiện trường hợp nghi ngờ cần thông báo ngay lập tức cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật để phối hợp điều tra, khoanh vùng xử lý và thu thập mẫu bệnh phẩm đúng theo quy định.

Các khu vực có ổ dịch Covid - 19 tại Việt Nam: Xã Sơn Lôi, Quất Lưu, Thiện Kế, Gia Khánh (Bình Xuyên - Vĩnh Phúc), xã Minh Quang (Tam Đảo - Vĩnh Phúc), xã Hợp Hòa (Tam Dương - Vĩnh Phúc), xã Định Hóa (Yên Định - Thanh Hóa), phường 5 (quận 3 - TP Hồ Chí Minh).

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Vượt ngưỡng 2.000 ca tử vong vì COVID-19, WHO kêu gọi bình tĩnh

Sau khi Hồ Bắc xác nhận thêm 132 người chết, số ca tử vong do COVID-19 tính đến hôm nay (19/2) đã tăng lên 2.000 người. Tuy nhiên quan chức y tế Trung Quốc và quốc tế đồng loạt trấn an những lo ngại quá mức đối với dịch bệnh đang được kiểm soát ngày một chặt chẽ.

Cảnh sát giao thông Thủ đô đồng hành chống virus Covid-19

Song song với thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, xử lý các tài xế lái xe sau khi sử dụng bia rượu, lực lượng cảnh sát giao thông tại Hà Nội cũng luôn chú trọng công tác phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (Covid-19) khi dịch bệnh này đang có những diễn biến phức tạp.

Link bài gốc http://kinhtedothi.vn/8-khu-vuc-co-o-dich-covid-19-tai-viet-nam-365505.html?fbclid=IwAR1QzQJGVoAiU_2OXBTwOdP_M41guuK3rFGIILF9SOS7n8gcEkqYbDacWGE

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com