Xem nhiều

Bạn trẻ Hà Nội cùng nhau đi tiêm, hưởng ứng chiến dịch tiêm chủng vắc xin thần tốc

13/09/2021 16:51

Kinhte&Xahoi Hưởng ứng chiến dịch tiêm vắc xin Covid-19 thần tốc của thành phố Hà Nội, nhiều bạn trẻ đã bày tỏ sự ủng hộ, tán thành và thực hiện nghiêm chỉnh kế hoạch tiêm chủng của thành phố.

TP Hà Nội đã triển khai chiến dịch tiêm vắc xin lớn nhất từ trước đến nay với mục tiêu hoàn thành thành tiêm 100% vắc xin cho người dân đủ 18 tuổi trở lên trước ngày 15/9/2021.

Chiến dịch tiêm chủng vắc xin thần tốc của Thủ đô Hà Nội chuẩn bị hoàn thành

Tính tới 7h sáng ngày 13/9, thành phố Hà Nội đã hoàn thành tiêm chủng 89% số vắc xin được cấp, bảo đảm đúng tiến độ của kế hoạch.

Bạn trẻ Phạm Văn Quyền (23 tuổi, trú tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm) cho biết, sau khi nhận được thông báo của phường, Quyền đã hoàn thành mũi tiêm vắc xin đầu tiên của mình vào ngày 11/9/2021.

Bạn trẻ Phạm Quyền rất vui và ủng hộ kế hoạch tiêm chủng thần tốc của thành phố

Quyền chia sẻ: “Ngay khi nghe tin thành phố sẽ thực hiện chiến dịch tiêm chủng cho toàn bộ người dân từ 18 tuổi trở lên, mình thấy thực sự rất vui và háo hức chờ đợi đi tiêm. Khi có thông báo được tiêm, mình đã chuẩn bị đầy đủ các thủ tục cần thiết và đã hoàn thành xong mũi tiêm của mình.

Hà Nội đã trải qua nhiều tuần giãn cách xã hội để đảm bảo phòng chống dịch nên việc hoàn thành tiêm chủng cho nguời dân sẽ là tiền đề để thành phố khôi phục lại các hoạt động để phát triển kinh tế. Mình hy vọng, với sự quyết tâm của toàn thành phố, dịch bệnh sẽ nhanh chóng được đẩy lùi”.

Một tuần sau khi nhận được thông báo sẽ được tiêm vắc xin ngừa Covid-19, Phạm Thùy Dương (25 tuổi, trú tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai) đã thực hiện xong mũi tiêm vắc xin của mình vào ngày 12/9 tại điểm tiêm trường THCS Đền Lừ.

Bạn trẻ Thùy Dương đã hoàn thành mũi tiêm vắc xin của mình trong chiến dịch tiêm chủng của thành phố

“Mình rất vui vì đã được tiêm phòng vắc xin. Từ khi dịch bệnh bắt đầu cho đến hiện tại, chúng ta thật may mắn vì thành phố luôn có những kế hoạch và chỉ đạo kịp thời. Mình rất ủng hộ việc thực hiện lấy mẫu xét nghiệm, tiêm chủng thần tốc của thành phố Hà Nội.

Để đảm bảo cho người dân được an toàn và phục hồi các hoạt động phát triển kinh tế, đây chắc chắn là một kế hoạch hết sức đúng đắn. Những ngày vừa rồi, tình hình dịch bệnh tại Thủ đô đã có nhiều tín hiệu khởi sắc, thêm vào đó là người dân đã được xét nghiệm và tiêm chủng đầy đủ, ngày mà Hà Nội thân yêu khỏe mạnh trở lại sẽ không còn xa nữa rồi”.

Nhận được thông báo của phường vào tối 12/9, hôm nay, Phạm Đức Anh (sinh năm 2001, sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội) sẽ thực hiện mũi tiêm của mình tại điểm tiêm chủng trường tiểu học Vĩnh Tuy, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng.

Chiến dịch tiêm chủng vắc xin thần tốc của Thủ đô Hà Nội chuẩn bị hoàn thành

Đức Anh cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin Hà Nội sẽ tiêm chủng thần tốc cho người dân, Đức Anh rất vui vì sau một thời gian đăng ký và chờ đợi, nam sinh sẽ được tiêm vắc xin.

“Mình không quan trọng là tiêm vắc xin gì, đối với mình, vắc xin tốt nhất là vắc xin được tiêm sớm nhất. Mình hy vọng, người dân và đặc biệt là các bạn trẻ hãy luôn đồng hành và hưởng ứng các kế hoạch và chỉ thị của thành phố. Thay vì kêu ca, phàn nàn này nọ, hãy thực hiện đúng nghĩa vụ của người dân để chung sức đẩy lùi dịch bệnh”.

 Trung Đức - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bảo đảm lưu thông, tiêu thụ nông sản trong bối cảnh phòng, chống dịch Covid-19

Đây là chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành ngày 13-9, tại Hội nghị trực tuyến thúc đẩy lưu thông, tiêu thụ nông sản trong bối cảnh phòng, chống dịch Covid-19. Tham dự hội nghị có đại diện các bộ, ngành, hiệp hội và lãnh đạo các tỉnh, thành phố. Tại điểm cầu Hà Nội, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền tham dự.

Tiếp tục rà soát các đối tượng, đảm bảo mọi người dân đều được tiếp cận vắc xin

Sau khi cơ bản đạt mục tiêu tiêm vắc xin cho 100% người dân trong độ tuổi theo quy định, quận Ba Đình cần tiếp tục rà soát để các đối tượng chưa đủ điều kiện tiêm được sớm tiếp cận với vắc xin phòng Covid-19. Cùng với đó, quận chuẩn bị sẵn sàng các dây chuyền tiêm để tiếp tục tổ chức tiêm vắc xin mũi 2 phục vụ Nhân dân.

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/ban-tre-ha-noi-cung-nhau-di-tiem-huong-ung-chien-dich-tiem-chung-vac-xin-than-toc-177204.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com