Xem nhiều

Bé 3 tuổi ngã từ tầng 8 xuống thoát chết kỳ diệu như thế nào?

10/12/2020 18:07

Kinhte&Xahoi Sáng nay (10/12), Bệnh viện Nhi tỉnh Thái Bình xác nhận bé trai 3 tuổi ngã từ tầng 8 chung cư xuống mái hiên bằng tôn xốp ở tầng 1 đang được điều trị tại đây và hiện không phát hiện có chấn thương.

Cháu bé 3 tuổi bị ngã từ lan can tầng 8 của chung cư đã thoát chết kỳ diệu - Ảnh: Hoàng Long

Trước đó, vào khoảng 19 giờ 30 phút tối ngày 7/12, tại tòa nhà chung cư A Sở Tài chính (thuộc tổ 6, phường Quang Trung, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình), bé trai 3 tuổi này đã bị rơi từ tầng 8 xuống đất.

Người phát hiện ra vụ tai nạn là bà Đặng Thị Hồng, cư dân sống ở tầng 1 thuộc tòa nhà A1 nói trên cho biết: Vào lúc 19h30 phút ngày 7/12, khi tôi đang dọn hàng để ăn cơm tối thì nghe thấy tiếng động mạnh từ phía trên mái hiên lợp bằng tôn xốp của gia đình rồi phát hiện 1 khoảng lõm xuống làm vỡ mảng xốp gắn vào phía dưới mái tôn.

Toà nhà A Sở Tài chính Thái Bình, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Hoàng Long

Nghe mẹ thông tin, các con bà Hồng nhanh chóng lên mái kiểm tra thì phát hiện một cháu bé khoảng 3 tuổi đang ngồi phía trên tấm tôn của mái hiên đó. Bà Hồng và các con gọi một số người đến dùng thang leo lên mái, đưa nạn nhân xuống đất.

Lúc này, mẹ cháu bé cũng phát hiện sự việc và chạy đến, cùng mọi người đưa cháu vào Bệnh viện Nhi Thái Bình để cấp cứu.

Rất may mắn, cháu bé roi xuống mái hiên bằng tôn xốp ở tầng 1 - Ảnh: Hoàng Long

Bác sỹ Vũ Ngọc Hạnh, người trực tiếp điều trị cho cháu bé khi nhập viện tại Bệnh viện Nhi Thái Bình cho biết, các kết quả khám cận lâm sàng như chụp CT, siêu âm ổ bụng, Xquang ngực, cột sống và khung chậu… đều cho thấy bình thường. Tuy nhiên, bệnh viện vẫn quyết định giữ cháu bé lại bệnh viện để theo dõi.

Theo người dân ở tòa nhà A chung cư Sở Tài chính thì vị trí mà bé trai trèo rồi ngã cao hơn 25m so với mặt đất. Rất may tầng 1 nơi nạn nhân rơi xuống có lắp thêm mái tôn xốp để phục vụ kinh doanh. Cú ngã làm lõm một phần tấm tôn, vỡ một mảng xốp, làm cong thanh sắt đỡ mái của hộ dân dưới tầng 1.

Vị trí cháu bé rơi ra từ tầng 8 chung cư - Ảnh: Hoàng Long

Cũng theo những người dân này, gia đình nạn nhân nhỏ tuổi sống ở tầng 8 của tòa nhà và căn hộ đang tiến hành sửa chữa một số hạng mục trong đó đã thay hàng rào chắn của ban công bằng cửa kính nhưng không lắp song cửa. Nhiều khả năng bé trai này đã nhoài người ra ngoài của sổ này nên bị rơi xuống.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, bé trai ở nhà một mình trong khi mẹ của nạn nhân đang chạy xuống tầng 1 có việc.  

Hoàng Long  -  Theo Tiền Phong

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Lịch nghỉ tết Âm lịch và Quốc khánh 2021

Ngày 10/12, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành Thông báo 4875/TB-LĐTBXH về việc nghỉ Tết Âm lịch và Quốc khánh năm 2021 đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/be-3-tuoi-nga-tu-tang-8-xuong-thoat-chet-ky-dieu-nhu-the-nao-d143068.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com