Xem nhiều

Bệnh viện Bạch Mai đảm bảo an toàn cho người bệnh là ưu tiên số 1

23/03/2020 15:16

Kinhte&Xahoi Để đảm bảo an toàn cho người bệnh và người nhà người bệnh, Bệnh viện Bạch Mai triển khai đồng loạt các hoạt động.

BV Bạch Mai triển khai các hoạt động để đảm bảo an toàn cho người bệnh

Cụ thể, công tác khám chữa bệnh và cấp cứu người bệnh vẫn triển khai như thường quy. BV Bạch Mai tạm dừng hoạt động khám theo yêu cầu và tái khám tại các khoa để tránh tập trung đông người tại khu vực điều trị nội trú.

Với người bệnh theo chương trình quản lý bệnh tăng huyết áp, lupud...,bệnh viện vẫn khám như thường quy và tuỳ theo thực tế, sẽ cấp phát thuốc tối đa 2 tháng để người bệnh giảm tải việc có mặt tại bệnh viện trong mùa dịch.

Để bảo vệ người bệnh và người thân của họ, BV Bạch Mai đề nghị mọi người khi vào bệnh viện, nghiêm túc thực hiện việc kiểm tra thân nhiệt và đeo khẩu trang đầy đủ.

Để tránh hiện tượng lộn xộn tập trung ở cổng viện, BV Bạch Mai cũng tạm dừng việc giao nhận - ship hàng trước cổng viện, tạm dừng hoạt động xe ôm trong khuôn viên bệnh viện.

Trung tâm Dinh dưỡng - Nhà ăn bệnh viện đảm bảo cung cấp xuất ăn cho người bệnh và người nhà người bệnh có nhu cầu.

Bệnh viện đã trang bị cồn khử khuẩn tại tất cả các vị trí có nguy cơ tiếp xúc cao như thang máy, cửa ra vào...

CDC Hà Nội đã phối hợp cùng Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn của bệnh viện khử khuẩn toàn bộ khuôn viên trong bệnh viện.

Vì sự an toàn cho người bệnh, BV Bạch Mai mong nhận được sự đồng cảm, sẻ chia và chung tay của người bệnh, thân nhân người bệnh và cộng đồng để đẩy lùi Covid - 19.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

BV Bạch Mai tạm dừng hoạt động khám theo yêu cầu và tái khám

Theo thông tin từ Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), để đảm bảo an toàn cho người bệnh và người nhà người bệnh, Bệnh viện Bạch Mai tạm dừng hoạt động khám theo yêu cầu và tái khám tại các khoa để tránh tập trung đông người tại khu vực điều trị nội trú.

Link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/benh-vien-bach-mai-dam-bao-an-toan-cho-nguoi-benh-la-uu-tien-so-1-d2080887.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com