Xem nhiều

Cách ly 150 bác sĩ, điều dưỡng Bệnh viện Bạch Mai do tiếp xúc 2 ca nhiễm Covid

21/03/2020 10:33

Kinhte&Xahoi 150 điều dưỡng và bác sĩ tiếp xúc gần 2 ca nhiễm được cách ly tại Trung tâm bệnh nhiệt đới và Viện tim mạch, Bệnh viện Bạch Mai.

Tại BV Bạch Mai đã có hai ca nhiễm Covid-19.

150 điều dưỡng và bác sĩ tiếp xúc gần (F1) được cách ly tại Trung tâm bệnh nhiệt đới và Viện tim mạch, Bệnh viện Bạch Mai.

Số bác sĩ và điều dưỡng này bước đầu âm tính với nCoV. Bộ Y tế và Ban quản lý Bệnh viện Bạch Mai trực tiếp chỉ đạo việc cách ly và lấy mẫu xét nghiệm. 

96 người có bệnh lý nền, đang điều trị tại bệnh viện, tiếp xúc với người tiếp xúc với 2 bệnh nhân (F2) được chuyển tới Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2.
 
Ngoài ra có 13 F1 là người thân của 2 bệnh nhân âm tính, được cách ly tại Bv Thanh Nhàn. 46 người diện F2 được cách ly tại cộng đồng, giám sát sức khỏe chặt chẽ.

Trước đó, Bộ Y tế xác nhận 2 điều dưỡng tại Trung tâm Bệnh Nhiệt đới của Bệnh viện Bạch Mai nhiễm nCoV, trở thành "bệnh nhân 86" và 87 tại Việt Nam. Hai người này nhiễm virus do lây từ bên ngoài, không phải lây nhiễm chéo từ bệnh viện. Cả hai có biểu hiện tức ngực, ho, sốt vào tối 11/3 và 18/3. Toàn bộ Trung tâm Bệnh nhiệt đới được phun hóa chất khử khuẩn, dừng tiếp nhận bệnh nhân nội trú.

Đến tối 20/3, Việt Nam có 91 ca Covid-19. Trong đó 17 người đã khỏi bệnh gồm 16 ca hồi phục từ tháng 2, một bệnh nhân xuất viện sáng cùng ngày.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/cach-ly-150-bac-si-dieu-duong-benh-vien-bach-mai-do-tiep-xuc-2-ca-nhiem-covid-d119865.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com