Xem nhiều

Kiểm tra y tế những công dân trở về từ Trung Quốc.

Theo đó, số công dân này được lực lượng chức năng kiểm tra, đo thân nhiệt. Qua kiểm tra, sức khỏe các công dân đều bình thường và được cách ly tại khu nhà hành chính của mỏ sắt Ngườm Cháng để quản lý, theo dõi sức khỏe 14 ngày theo quy định.

Được biết, những công dân trên trở về từ cửa khẩu Sóc Giang (huyện Hà Quảng, cao Bằng).

Trung tâm Y tế huyện Hòa An cũng đã tiến hành phun khử trùng, khám sàng lọc, kiểm tra thân nhiệt cho những công dân trên.
 
Đồng thời những công dân này cũng được sắp xếp chỗ ở, sinh hoạt, ăn uống tại khu vực cách ly. Để đảm bảo việc cách ly có hiệu quả, các cán bộ y tế của Trung tâm Y tế huyện Hòa An đã tuyên truyền, quán triệt nội quy cách ly, giải thích cho công dân hiểu rõ về tình hình dịch bệnh, mức độ nguy hiểm của dịch Covid-19; hướng dẫn đeo khẩu trang; thực hiện tốt vệ sinh cá nhân, vệ sinh khu ở.

Qua đó, yêu cầu các công dân cũng phải chấp hành việc thông báo kịp thời tình hình sức khỏe khi có các biểu hiện bất thường cho cán bộ y tế thường trực.


;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Làm gì để an toàn khi đi học trở lại?

Sau quãng thời gian nghỉ học kéo dài do tác động của dịch Covid-19, nhiều trường học đã có thông báo đi học trở lại. Điều này khiến không ít phụ huynh, học sinh lo lắng khi dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp. Để phòng tránh dịch bệnh khi học sinh trở lại học tập, Bộ Y tế đã có những khuyến cáo.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/cao-bang-tiep-nhan-va-cach-ly-24-cong-dan-tro-ve-tu-trung-quoc-d118486.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com