Xem nhiều

Chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10: Cộng đồng mạng dành lời yêu thương gửi mẹ

20/10/2021 15:33

Kinhte&Xahoi Kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021), cộng đồng mạng đã đăng tải những lời chúc mừng, hình ảnh và thông điệp đầy ý nghĩa chào đón ngày lễ quan trọng của các mẹ, các chị. Đây cũng là dịp các bạn trẻ thể hiện tình yêu đặc biệt của mình dành cho những người mẹ

Năm nay, khi cả đất nước còn đang gồng mình trong cuộc chiến lịch sử đầy căng thẳng với dịch bệnh Covid-19, ngày lễ tôn vinh giá trị của người Phụ nữ Việt Nam mang trong mình ý nghĩa đặc biệt hơn, là động lực để cả hệ thống chính trị, đội ngũ tuyến đầu chống dịch và người dân cùng nhau đồng lòng, đoàn kết đẩy lùi dịch bệnh.

Chúc mừng ngày kỷ niệm 91 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/2021 (Ảnh tư liệu)

Hòa chung không khí chào mừng ngày lễ quan trọng của đất nước, trên các nền tảng mạng xã hội, những hình ảnh, lời chúc mừng và thông điệp ý nghĩa được cộng đồng gửi gắm và đăng tải liên tục.

Tài khoản Hà Huyền Trang chia sẻ: "Nhân ngày 20/10, con muốn dành tặng tới mẹ thân yêu một lời chúc thật ý nghĩa. Con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Dù không có thể về nhà thường xuyên nhưng con tin là mẹ luôn hiểu cho con. Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này nhưng con muốn nói với mẹ rằng con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”.

Nhiều lời chúc ý nghĩa được cộng đồng mạng đăng tải nhân ngày 20/10 (Ảnh minh họa)

Tài khoản Trần Thái Linh viết: "Con cảm thấy mình thật may mắn vì được sinh ra và lớn lên trong vòng tay của bố mẹ. Chúc người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời con luôn thật vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc mẹ có một ngày 20/10 đáng nhớ bên cạnh bố. Con sẽ luôn cố gắng nỗ lực hơn nữa vì bản thân, gia đình và những điều tuyệt vời mẹ đã dành cho con".

Tài khoản Nguyễn Chiến Thắng chia sẻ: "Khi mà đất nước đang trong một cuộc chiến lịch sử giữa thời bình để chống lại dịch bệnh Covid-19, những giá trị mà ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 mang đến như một lời động viên tinh thần tới toàn dân tộc, cùng nhau đoàn kết để chiến thắng dịch bệnh.

Nhân dịp này, con muốn gửi lời chúc mừng ngày 20/10 đến mẹ. Đã nhiều tháng rồi mẹ chưa về nhà để thực hiện nhiệm vụ nơi phòng tuyến chống dịch, dù rất nhớ nhưng xin mẹ hãy yên tâm, con và em ở nhà sẽ chăm sóc bố. Chúc mẹ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giữ gìn sức khỏe và có một ngày lễ thật đặc biệt, ý nghĩa, đáng nhớ. Hẹn gặp mẹ trong ngày ngày chiến thắng trở về. Con yêu mẹ nhiều!”.

Ngày 20/10 là dịp để tôn vinh những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam (Ảnh minh họa)

Đoàn Thùy Linh bồi hồi xúc động viết trên trang cá nhân của mình: “Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày mà mình chờ đợi nhất trong năm. Đây thường là dịp mà mình được nghỉ phép dài trong năm, có thể về nhà, ở bên để thể hiện tình yêu và sự quan tâm dành cho mẹ - hậu phương vững chắc của gia đình mình.

Nhân ngày này, con chúc mẹ luôn dồi dào sức khỏe, luôn mỉm cười và an yên trong cuộc sống. Điều hạnh phúc nhất của con bây giờ là được ở bên mẹ mỗi ngày. Mẹ hãy sống thật lâu để mãi bên con mẹ nhé. Yêu mẹ của con".

Tài khoản Phạm Thảo Nguyên viết: "Có lẽ sẽ không có từ ngữ nào có thể diễn tả được tình yêu và sự biết ơn của con dành cho mẹ. Mẹ đã luôn vất vả như vậy, luôn lo lắng, chăm sóc cho cả gia đình mình. Những gì mà con đạt được ngày hôm nay là công sức và sự nỗ lực, động viên của mẹ. Con chắc chắn là người may mắn nhất thế giới này vì được mẹ sinh ra. Chúc mẹ ngày 20/10 thật vui vẻ, đáng nhớ. Dịch qua rồi, con sẽ về nhà sớm thôi. Yêu mẹ thật nhiều".

 Trung Đức - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/cong-dong-mang-danh-loi-yeu-thuong-gui-me-180774.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com