Xem nhiều

Con trai 18 tháng tuổi tử vong bất thường, mẹ bị bắt khẩn cấp

13/05/2020 11:22

Kinhte&Xahoi Ngay sau khi con trai 18 tháng tuổi tử vong bất thường, người mẹ cũng đã bị công an bắt khẩn cấp để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Khu vực nhà của Nguyễn Thị Hằng nơi xảy ra sự việc.

Ngày 13/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Hằng (30 tuổi, trú tại xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi giết người. Nghi phạm Hằng bị bắt giữ vì bị tình nghi đánh chết con trai là cháu N.Đ.K (18 tháng tuổi).

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, khoảng 7h30’ ngày 11/5, người dân bất ngờ nghe tiếng kêu cứu của Hằng nên chạy qua xem. Khi đến nơi, mọi người phát hiện cháu N.Đ.K con của chị này đã tử vong, trên đầu cháu bé có nhiều vết bầm tím. Nhận thấy việc tử vong của cháu K. có nhiều dấu hiệu bất thường, nên người dân đã báo tin tới lực lượng chức năng.

Vào cuộc điều tra công an đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Hằng.

Vào cuộc điều tra Công an đã bắt giữ Nguyễn Thị Hằng. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục điều tra làm rõ.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Học sinh tiểu học có thể học vượt lớp: Xin đừng ảo tưởng!

Học sinh có thể lực tốt, phát triển sớm trí tuệ được học vượt lớp trong cấp học. Theo các chuyên gia, cơ hội lớn đồng nghĩa với thách thức nhiều, đặc biệt là sự ảo tưởng, kỳ vọng quá mức của cha mẹ về sự tài giỏi, thần đồng của con và bệnh thành tích đã tồn tại rất lâu tại Việt Nam.

Cán bộ là cái gốc của công việc

Hội nghị Trung ương 12 (khóa 12) đang họp, thảo luận về công tác nhân sự Đại hội 13, được cán bộ, đảng viên và nhân dân đặc biệt quan tâm.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/con-trai-18-thang-tuoi-tu-vong-bat-thuong-me-bi-bat-khan-cap-d124355.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com