Xem nhiều

Đặc cách tốt nghiệp cho nữ sinh bỏ thi giữa chừng về lo đám tang bố

16/07/2019 14:41

Kinhte&Xahoi Đang tham dự kỳ thi THPT quốc gia, Diệu Linh nhận được tin bố mất, em đã bỏ thi để kịp về lo đám tang cho bố.

Đang tham dự kỳ thi THPT quốc gia, Diệu Linh nhận được tin bố đột ngột qua đời.

Ngày 16/7, thông tin từ Sở GD-ĐT Hà Tĩnh, cho biết năm nay Hà Tĩnh có 8 thí sinh có đủ điều kiện để xét tốt nghiệp. Tuy nhiên, được xét đặc cách hay không thì còn phụ thuộc vào điểm số các môn thí sinh đã dự thi. Trong đó có thí sinh Nguyễn Diệu Linh (học sinh lớp 12A, trường THPT Phúc Trạch) người trước đó đã bỏ thi để về lo đám tang cho bố.

Diệu Linh đã được đặc cách bởi các môn dự thi đều đạt trên 5 điểm. Còn các thí sinh khác vẫn đang xét, mỗi môn trên 5 điểm là đủ điều kiện.

Như Phapluatplus.vn đã thông tin trước đó, vào sáng ngày 24/6, ông Nguyễn Ngọc Bang (47 tuổi, trú xã Hương Lâm) đưa con gái là em Nguyễn Diệu Linh (học sinh lớp 12A Trường THPT Phúc Trạch) đến điểm thi làm thủ tục dự thi THPT Quốc gia. Sau đó, ông Bang trở về, vào cánh rừng gần nhà để thả lưới bắt cá.

Không thấy ông trở về nhà mọi người mới tá hỏa đi tìm kiếm, sau đó thi thể ông Bang được phát hiện cạnh bờ suối. Có thể trong lúc vào rừng thả lưới bắt cá bệnh tim tái phát nên ông Bang tử vong.

Đến trưa ngày 25/6, nữ sinh Nguyễn Diệu Linh đi thi về thì nhận được hung tin bố tử vong nên nữ sinh này phải bỏ kỳ thi giữa chừng để ở nhà lo đám tang cho bố.

Được biết, hoàn cảnh gia đình của Diệu Linh thuộc diện đặc biệt khó khăn. Bố em Linh bị xơ gan, và bệnh tim hơn 10 năm. Sau nữ sinh này còn có hai em nhỏ.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

“Một đề xuất vi hiến và ngớ ngẩn”

Đó là quan điểm của Luật sư Trần Thu Nam,Trưởng văn phòng luật sư Tín Việt, Đoàn Luật sư TP Hà Nội về ý kiến của Đại biểu Phan Thị Hồng Xuân (Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TPHCM) đề nghị mạnh tay với người nhập cư xả rác, đưa họ về nơi cư trú, vì “sống ở đô thành không quen”.

Nguồn: Pháp luật Plus

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com