Xem nhiều

Dự báo thời tiết ngày 12/5: Trời tối đen, Hà Nội đang mưa to

12/05/2020 06:49

Kinhte&Xahoi Cảnh báo trong khoảng 1-2 giờ tới, vùng mây này tiếp tục phát triển và gây mưa dông mạnh cho các quận huyện khu vực Hà Nội.

Thời tiết tại TP Hà Nội sáng nay 12/5 đang mưa rất to.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, sáng sớm nay (12/5), bộ phận không khí lạnh đã báo ở phía Bắc tiếp tục nén rãnh áp thấp dịch chuyển xuống phía Nam.                                         

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén nên từ nay đến ngày 13/5, ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa dông diện rộng; riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (lượng mưa phổ biến từ 40-80mm/24h, có nơi trên 100mm/24h).

Trong ngày hôm nay (12/5), ở các tỉnh Bắc Trung Bộ có mưa dông diện rộng, cục bộ có mưa vừa, mưa to (lượng mưa từ 30-70mm/24h, có nơi trên 80mm/24h). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.         

Thời tiết khu vực Hà Nội: Sáng nay (12/5) có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Hiện nay: Tiếp tục theo dõi trên ảnh ảnh mây vệ tinh, định vị sét và ảnh radar thời tiết cho thấy mây đối lưu đang phát triển mạnh và gây mưa rào và dông cho hầu hết khu vực quận huyện Hà Nội, có nơi còn có mưa vừa, mưa to như quận Ba Đình, Đống Đa, Bắc và Nam Từ Liêm, các huyện Đan Phượng, Thanh Oai, Quốc Oai.       

Cảnh báo: Trong khoảng 1-2 giờ tới, vùng mây này tiếp tục phát triển và gây mưa dông mạnh cho các quận huyện khu vực Hà Nội. Trong mưa dông cần đề phòng có lốc, sét và gió giật mạnh.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/doi-song/du-bao-thoi-tiet-ngay-12-5-troi-toi-den-ha-noi-dang-mua-to-d124252.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com