Xem nhiều

Dừng vận chuyển người Việt từ nước ngoài về sân bay Nội Bài từ hôm nay

26/03/2020 11:06

Kinhte&Xahoi Bộ Giao thông vận tải vừa có công văn gửi Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu thông báo ngay đến các hãng hàng không, tạm dừng vận chuyển hành khách là công dân Việt Nam trên các chuyến bay quốc tế đến Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Ảnh minh họa

Nguyên nhân do khu cách ly tại khu vực TP Hà Nội hiện nay đã quá tải, không còn khả năng tiếp nhận thêm. Thời điểm áp dụng kể từ 0h ngày 26/3 đến hết ngày 31/3/2020. Trên thực tế, trong những ngày qua lượng hành khách lượng khách nhập cảnh trên thực tế ở Nội Bài đều giảm so với lượng khách đặt chỗ.

Hôm qua, sân bay này dự kiến sẽ đón 577 hành khách, đều là quốc tịch Việt Nam, từ 4 chuyến bay đến từ Nga, Nhật Bản, Thái Lan.

Ngày 24/3, số lượng khách nhập cảnh tại Nội Bài thực tế là 229 hành khách, đều là khách quốc tịch Việt Nam (số khách đặt chỗ là 264 khách). Ban đầu, dự kiến sẽ có 884 hành khách hạ cánh tại sân bay Nội Bài. Tuy nhiên, 2 chuyến bay của Vietnam Airlines từ Anh và Đức chở theo 608 khách đã chuyển hướng hạ cánh xuống Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh).

Trong ngày 22/3, sân bay Nội Bài đã đón 1.712 hành khách nhập cảnh, đều là người Việt Nam. Con số này giảm đáng kể so với lượng khách đặt chỗ (2.348 khách).
Còn vào ngày 21/3, số lượng khách nhập cảnh Nội Bài thực tế là 1.451 hành khách, giảm nhiều so với lượng khách đặt chỗ (khách đặt chỗ 1.782).

Trước đó, Bộ Giao thông vận tải cũng yêu cầu dừng vận chuyển hành khách người Việt từ nước ngoài về sân bay Tân Sơn Nhất trong khoảng thời gian từ 0h ngày 25/3 đến hết ngày 31/3. Nguyên nhân cũng do các khu cách ly tại TP Hồ Chí Minh không còn khả năng tiếp nhận thêm.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Link bài gốc http://kinhtedothi.vn/dung-van-chuyen-nguoi-viet-tu-nuoc-ngoai-ve-san-bay-noi-bai-tu-hom-nay-378865.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com