Xem nhiều

Gỡ bỏ thông tin sai sự thật về dịch Covid-19 tại phố Hồng Mai

23/03/2020 16:41

Kinhte&Xahoi Ngày 23-3, Công an phường Quỳnh Lôi (quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được phản ánh của người dân, đơn vị đã liên lạc với chị V.T.H.L (ở ngách 159/1 phố Hồng Mai, phường Quỳnh Lôi), người đăng tin không đúng sự thật trên mạng xã hội về dịch Covid-19, yêu cầu gỡ bỏ thông tin và xin lỗi công khai.

Ngày 23-3, Công an phường Quỳnh Lôi (quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được phản ánh của người dân, đơn vị đã liên lạc với chị V.T.H.L (ở ngách 159/1 phố Hồng Mai, phường Quỳnh Lôi), người đăng tin không đúng sự thật trên mạng xã hội về dịch Covid-19, yêu cầu gỡ bỏ thông tin và xin lỗi công khai.Chị V.T.H.L đã nhận thức ra vấn đề, gỡ bỏ nội dung đã đăng tải. Do trường hợp này đang cư trú trong khu vực được cách ly nên các công tác xử lý tiếp theo chưa thể tiến hành.

Trước đó, ngách 159/1 phố Hồng Mai được cách ly vì là nơi sinh sống của bệnh nhân thứ 87 nhiễm Covid-19. UBND phường Quỳnh Lôi đã rà soát, lập danh sách 6 gia đình tại ngách 159/1 phố Hồng Mai, gồm 27 nhân khẩu; ban hành quyết định cách ly, phối hợp giám sát cách ly.

Hội Liên hiệp phụ nữ phường phụ trách liên hệ, chủ động tạm ứng kinh phí mua nhu yếu phẩm cho các hộ thực hiện cách ly... Trong hoàn cảnh đó, chị V.T.H.L cũng trong diện được cách ly nhưng lại là người đăng tin không đúng sự thật trên mạng xã hội về dịch Covid-19.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Những hình ảnh đẹp về cán bộ y tế cả nước cùng lan tỏa thông điệp phòng chống dịch Covid-19

Đội ngũ cán bộ y bác sỹ, thầy thuốc ngành y tế tại 3 miền đất nước như: BV Dã chiến số 2 Quảng Ninh, BV Medlatec Hà Nội, BV Trường Đại học Y Dược Huế, BV Nhi đồng TP HCM, BV Đa khoa thành phố Cần thơ… đã hưởng ứng phát động phong trào thi đua và lan tỏa các thông điệp đến cộng đồng như “Chung sức, vững tâm vượt qua đại dịch”; “Chúng tôi đi làm vì bạn. Xin bạn hãy ở nhà vì chúng ta”, nhảy vũ điệu “Ghen Cô Vy”...

Link bài gốc http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Xa-hoi/961985/go-bo-thong-tin-sai-su-that-ve-dich-covid-19-tai-pho-hong-mai

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com