Xem nhiều

Đại diện Sở Y tế Hà Nội cho biết 58 trường hợp nghi ngờ nhiễm nCoV thời gian qua được giám sát tại bệnh viện, trong đó 7 người đến từ Vũ Hán, 47 ca đến từ các vùng khác của Trung Quốc. Có 4 người công tác tại sân bay Nội Bài. Đến nay 55 trường hợp đã có kết quả xét nghiệm âm tính với nCoV nên được ra viện. Ba trường hợp chờ kết quả xét nghiệm đang tiếp tục cách ly. 

326 người tiếp xúc gần với các trường hợp nghi nhiễm này được cách ly theo dõi tại nhà. Hiện 296 người kết thúc giám sát y tế, còn lại 30 người đang được theo dõi. 

Hiện tại tình trạng sức khỏe của những người tiếp xúc gần đều ổn định, không có biểu hiện ốm, sốt...

Ngành y tế phối hợp với công an thành phố cách ly 28 người trở về từ Trung Quốc tại Bệnh viện Công an Thành phố. Trong số họ không có trường hợp nào về từ Hồ Bắc.

1.601 trường hợp có tiền sử đi từ hoặc đi qua vùng dịch, thời gian qua cũng được theo dõi y tế. Hiện 946 người đã kết thúc thời gian giám sát, 655 trường hợp tiếp tục cách ly theo dõi sức khỏe.

Như vậy, tổng cộng Hà Nội đang cách ly, giám sát y tế 716 người.

Theo Sở Y tế, đến nay Hà Nội chưa ghi nhận ca dương tính nCoV nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ xuất hiện ca bệnh từ những trường hợp trở về từ vùng dịch. Không loại trừ khả năng dịch bùng phát và lan rộng ở thành phố.

Sở Y tế tiếp tục giám sát chặt chẽ các hành khách nhập cảnh qua Sân bay Quốc tế Nội Bài nhằm phát hiện sớm trường hợp nghi ngờ mắc bệnh. Tiến hành điều tra, khoanh vùng xử lý triệt để tại nhà và các khu vực liên quan 58 trường hợp nghi ngờ bệnh, lập danh sách theo dõi sức khỏe người tiếp xúc gần.

 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thêm trường hợp nghi nhiễm Covid-19 tại Nam Từ Liêm

Đến sáng nay tại Trung Quốc, có thêm 248 người tử vong vì virus corona chủng mới (Covid-19), trong khi tại Hà Nội cũng có thêm 1 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 (nCoV) phải cách ly theo dõi tại quận Nam Từ Liêm…

Link bài gốc https://vnexpress.net/suc-khoe/ha-noi-cach-ly-giam-sat-y-te-716-nguoi-4054588.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com