Xem nhiều

Hà Nội: Cháy quán cà phê lan sang 3 nhà liền kề ở khu công nghiệp Vĩnh Tuy

26/09/2022 06:58

Kinhte&Xahoi Tối 25/5, một vụ cháy đã bất ngờ xảy ra tại một quán cà phê, sau đó lan sang 3 nhà liền kề tại cổng khu công nghiệp Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội, khiến nhiều người hoảng sợ.

Nhận được tin báo cháy, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đã điều động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường dập lửa

Theo thông tin ban đầu từ phía người dân cho biết, lúc đó, khoảng 20 giờ tối cùng ngày, ngọn lửa đã bất ngờ bùng cháy tại một quán cà phê, kiêm quán hát cho nhau nghe, sau đó cháy lan sang 3 nhà liền kề tại cổng khu công nghiệp Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội.

“Thấy lửa bốc cháy, một số người đã hô hoán cho những người trong căn hộ chạy ra ngoài, đồng thời gọi điện báo cho lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH và chính quyền địa phương”, một người dân cho biết.

Theo người dân, ngọn lửa bất ngờ bùng cháy tại quán cà phê, sau đó lan sang 3 căn liền kề

Sau khi nhận tin báo cháy, Chỉ huy lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Hoàng Mai đã điều động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường phối hợp với lực lượng chữa cháy tại chỗ tiến hành dập lửa.

 
Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH chia làm nhiều mũi tiến công, khoanh vùng khống chế đám cháy

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, vụ cháy cơ bản đã được khống chế. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên một số tài sản trong quán cà phê và các ngôi nhà liền kề đã bị lửa thiêu rụi.

Hiện, lực lượng chức năng quận Hoàng Mai đang tiếp tục phong toả, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

 Thành Long - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Một tuần có gần 15.000 ca mắc COVID-19

Theo thống kê trong tuần qua, đã ghi nhận gần 15.000 ca mắc COVID-19, trung bình khoảng 2.100 ca/ngày. Theo Bộ Y tế hiện tại, nhiều địa phương đã cơ bản hoàn thành tiêm vắc xin COVID-19 mũi 3, mũi 4 và tiêm liều cơ bản cho trẻ em; Tuy nhiên vẫn còn một số địa phương tỷ lệ tiêm thấp.

Siêu bão NORU - cơn bão mạnh nhất trong vòng 20 năm qua đang tiến nhanh vào Biển Đông

Theo Tổng Cục trưởng Tổng cục Khí tượng thuỷ văn (Bộ Tài nguyên và Môi trường) Trần Hồng Thái, bão Noru được dự báo sẽ là một trong những cơn bão mạnh nhất trong vòng 20 năm trở lại đây, tương tự bão cơn bão Sangxane năm 2006, bão Ketsana 2009, bão Molave 2020, từng gây thiệt hại nặng ở các tỉnh Trung Bộ.

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/ha-noi-chay-quan-ca-phe-lan-sang-3-nha-lien-ke-o-khu-cong-nghiep-vinh-tuy-206562.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com