Xem nhiều

Hà Nội chỉ còn 2 trường hợp nghi mắc corona, ca mới nhất ở quận Hà Đông

12/02/2020 22:19

Kinhte&Xahoi Tính đến 9h sáng nay, 12-2, thế giới đã ghi nhận 1.112 người tử vong do dịch corona. Tại Việt Nam đã xác nhận 15 ca bệnh nhưng còn 97 trường hợp nghi mắc vẫn đang được cách ly, theo dõi chặt…

Điều trị bệnh nhân corona ở Trung Quốc

Theo cập nhật từ hệ thống giám sát bệnh truyền nhiễm Bộ Y tế vào lúc 9h sáng nay, tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của virus corona (nCoV) tại Trung Quốc vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp với số mắc và số tử vong tiếp tục tăng nhanh.

Đến thời điểm này, thế giới đã ghi nhận tổng cộng 44.793 người mắc nCoV, 1.112 người tử vong (trong đó tại lục địa Trung Quốc là 1.110 người tử vong). Như vậy, chỉ sau một ngày, số ca tử vong do nCoV đã tăng lên 94 trường hợp (vào 9h sáng 11-2 có 1.018 ca tử vong).

Tại Việt Nam, hiện có 15 ca nhiễm nCoV được ghi nhận (Vĩnh Phúc 10 ca, TP HCM 3 ca, Khánh Hòa 1 ca, Thanh Hóa 1 ca), trong đó 6 người đã điều trị khỏi và xuất viện. Qua lấy mẫu xét nghiệm 788 người đã có kết quả âm tính với virus corona, hiện còn 97 người nghi mắc vẫn đang được tiếp tục cách ly, theo dõi chặt chẽ.

Hà Nội hiện chưa ghi nhận bệnh nhân nhiễm nCoV. Trong số 55 trường hợp nghi mắc nCoV được lấy mẫu xét nghiệm, 53 trường hợp đã có kết quả âm tính với virus corona.

Như vậy, hiện toàn thành phố Hà Nội chỉ còn 2 trường hợp nghi ngờ đang được cách ly theo dõi. Trường hợp nghi nhiễm corona mới nhất trên địa bàn được ghi nhận tại quận Hà Đông.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Việt Nam đang kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh Covid-19

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và các đại biểu thống nhất cho rằng, Việt Nam là nước có nguy cơ bùng phát dịch bệnh rất cao, song đến thời điểm hiện tại, số ca nhiễm bệnh của nước ta ít, việc điều trị cũng rất khả quan…

Khuyến nghị người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến, hạn chế tiếp xúc đông người

Đẩy mạnh tuyên truyền khuyến nghị người dân tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến nhằm hạn chế việc tiếp xúc nơi đông người, góp phần phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (có tên mới là Covid-19 (nCoV) gây ra. Thông tin trên vừa được Cục Tin học hóa (thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông) nêu rõ tại công văn số 100/THH-TTDVCTT gửi các sở thông tin và truyền thông trong cả nước ngày vừa qua.

Link bài gốc https://anninhthudo.vn/chinh-tri-xa-hoi/ha-noi-chi-con-2-truong-hop-nghi-mac-corona-ca-moi-nhat-o-quan-ha-dong/842533.antd

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com