Xem nhiều

Hà Nội: "Chợ 0 đồng" ấm lòng người lao động

14/08/2021 12:16

Kinhte&Xahoi Sáng 14/8, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam quận phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự quận Ba Đình tổ chức chương trình “Chợ 0 đồng” để hỗ trợ người dân, người lao động gặp khó khăn trên địa bàn phường Phúc Xá, quận Ba Đình.

Phiên "Chợ 0 đồng" sáng nay tại quận Ba Đình

Tham dự chương trình có Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Lan Hương, Thiếu tướng Nguyễn Xuân Yêm, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Thủ đô; Bí thư Quận ủy Ba Đình Hoàng Minh Dũng Tiến.

Chương trình sẽ diễn ra trong 3 ngày. Mỗi người dân, người lao động gặp khó khăn sẽ được cán bộ tổ dân phố rà soát, phát phiếu, đến “Chợ 0 đồng” theo khung giờ được ghi trên phiếu và phải giữ khoảng cách, đo nhiệt độ, rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình phối hợp giữa Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP với Bộ Tư lệnh Thủ đô, được triển khai tại các quận, huyện nơi có đông người dân, người lao động, sinh viên, đặc biệt là những người lao động đang tạm trú trên địa bàn TP gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Không chỉ triển khai tại những điểm cố định mà những “Túi hàng 0 đồng” sẽ được MTTQ các cấp chuyển tới hỗ trợ tận nơi ở của những người có hoàn cảnh khó khăn.

Người dân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà chưa nhận được sự hỗ trợ có thể gọi điện thoại theo đường dây nóng của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP và MTTQ 30 quận, huyện, thị xã hoặc liên hệ trực tiếp với Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, phường, thị trấn nơi mình đang cư trú.

 Lan Chi - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng: Xét nghiệm diện rộng phải được thực hiện hiệu quả, trong thời gian ngắn nhất

Trao đổi với báo chí về chiến dịch xét nghiệm diện rộng phòng, chống dịch Covid-19, đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội cho biết, đây là biện pháp cấp bách nhằm bóc tách triệt để F0, kiểm soát không để dịch bệnh lây lan, bùng phát. Cách làm cụ thể do cơ quan chuyên môn về y tế phụ trách, tuy nhiên thành phố Hà Nội đã chỉ đạo huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc để bảo đảm việc xét nghiệm được thực hiện hiệu quả, trong thời gian ngắn nhất.

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/ha-noi-cho-0-dong-am-long-nguoi-lao-dong-173670.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com