Xem nhiều

Hà Nội: Chuyên gia nước ngoài được tiêm chủng tại huyện Mê Linh

15/09/2021 09:39

Kinhte&Xahoi Gần 100 chuyên gia nước ngoài làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Mê Linh đã được tiêm vắc xin ngừa Covid-19.

Ngày 14/9, Bệnh viện Đa khoa Mê Linh đã tổ chức tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho chuyên gia nước ngoài thuộc các doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Ông Hoàng Anh Tuấn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trực tiếp kiểm tra công tác tiêm chủng tại đây.

Hoàng Anh Tuấn – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mê Linh kiểm tra công tác tiêm phòng  vaccine covid -19 cho chuyên gia nước ngoài

Nhằm đảo bảo cho việc tiêm chủng cho chuyên gia nước ngoài diễn ra thuận lợi, Bệnh viện Đa khoa Mê Linh đã bố trí 2 dây chuyền tiêm, huy động hơn 20 cán bộ y tế cùng các lực lượng hỗ trợ. Đồng thời, bệnh viện thực hiện quy trình khám sàng lọc nghiêm ngặt trước khi tiêm; tiến hành tiêm và theo dõi sau tiêm theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế.

Đã có 106 chuyên gia, người lao động của các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Mê Linh (trong đó có 98 người nước ngoài và 8 người Việt Nam) được tiêm vắc xin AstraZeneca, đảm bảo an toàn.

Các y, bác sĩ của Bệnh viện đa khoa Mê Linh tiêm vắc xin phòng Covid -19 cho chuyên gia nước ngoài

Sau khi kiểm tra công tác tiêm vắc xin ngừa Covid -19 cho người nước ngoài tại Bệnh viện Đa khoa Mê Linh, ông Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao tinh thần chủ động của bệnh viện, đã thực hiện đón tiếp, hướng dẫn người đến tiêm tận tình, chu đáo; Triển khai các dây chuyền tiêm khoa học theo quy trình khép kín, bố trí lịch tiêm chéo để đảm bảo giãn cách.

Chủ tịch UBND huyện Mê Linh mong muốn, tập thể đơn vị tiếp tục nỗ lực, phát huy tinh thần trách nhiệm hơn nữa, thực hiện tốt nhiệm vụ vừa chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người dân, vừa tham gia phòng chống dịch Covid-19.

Như vậy, với 50 dây chuyền tiêm, tiến hành đồng thời tại 18 xã, thị trấn và nhiều doanh nghiệp, công tác tiêm chủng của huyện đạt kết quả khả quan. Đến cuối ngày 14/9, toàn huyện đã tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho 153.556/172.182 người từ 18 tuổi trở lên (đạt 89,2%), trong đó riêng công nhân, người lao động trong các doanh nghiệp 31.468 mũi (đạt tỷ lệ 98,3%).

 Lưu Thủy - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hà Nội: “Vùng vàng” sẵn sàng chuyển trạng thái

Thực hiện Chỉ thị số 20/CT-UBND của UBND thành phố Hà Nội, các địa phương “vùng vàng” (vùng 2) là Long Biên, Gia Lâm, Đông Anh, Mê Linh và Sóc Sơn đã chủ động các giải pháp khoanh vùng chống dịch, tổ chức sản xuất một cách phù hợp. Những “vùng xanh” đang ngày càng tỏa rộng trong khu vực “vùng vàng”, nhiều hoạt động hỗ trợ sản xuất, kinh doanh đã được triển khai. Các địa phương đã sẵn sàng chuyển trạng thái thực hiện các phương án khôi phục kinh tế - xã hội trong bối cảnh bình thường mới.

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/chuyen-gia-nuoc-ngoai-duoc-tiem-chung-tai-huyen-me-linh-177403.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com