Xem nhiều

Hà Nội kêu gọi người dân khai báo y tế hằng ngày

02/08/2021 14:32

Kinhte&Xahoi Để kịp thời phát hiện, phân loại và điều trị các trường hợp mắc Covid-19 trong cộng đồng, thành phố Hà Nội kêu gọi người dân tiếp tục thực hiện khai báo y tế hằng ngày, nhất là đối với người có biểu hiện ho, sốt.

Hà Nội kêu gọi người dân khai báo y tế qua các ứng dụng Bluezone và tokhaiyte.vn (Ảnh minh họa)

Hiện nay, thành phố Hà Nội đã ứng dụng công nghệ thông tin trong việc rà soát, phân loại danh sách những người khai báo có biểu hiện ho, sốt trên ứng dụng Bluezone và tokhaiyte.vn. Người có biểu hiện ho, sốt khai báo qua các hệ thống này sẽ được gửi danh sách đến các cơ quan y tế thành phố để thực hiện lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Tính đến hết ngày 31/7/2021, thành phố Hà Nội có 2.326.921 trường hợp khai báo y tế trên hệ thống phần mềm, số tờ khai mỗi ngày trên 70 nghìn trường hợp. Riêng trong ngày 31/7, có 1.008 trường hợp khai báo có biểu hiện ho, sốt, khó thở. Trong đó, 666 trường hợp khai báo trên Bluezone, 342 trường hợp khai qua tokhaiyte.vn, các trường hợp này đã được chuyển danh sách sang cơ sở y tế để khám xét nghiệm sàng lọc Covid-19.

Thành phố Hà Nội kêu gọi người dân tiếp tục khai báo y tế hằng ngày, nhất là những người có biểu hiện ho, sốt để góp phần giúp các cơ quan y tế kịp thời phát hiện, phân loại những ca F0 trong cộng đồng, nhằm chặn đứng, khóa chặt nguồn lây nhiễm để tận dụng hiệu quả “thời gian vàng”, sớm đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường.

 Ánh Dương - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tất cả vì nhân dân

Vừa chống dịch COVID-19 với các biện pháp kiên quyết, linh hoạt, đẩy nhanh việc tiêm vaccine, Chính phủ vừa quan tâm đến người dân với các giải pháp kịp thời. Đó là điều phải ghi nhận trong thời gian qua.

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/ha-noi-keu-goi-nguoi-dan-khai-bao-y-te-hang-ngay-172255.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com