Xem nhiều

Hà Nội không cắt điện, nước trong thời gian nắng nóng

30/06/2020 14:42

Kinhte&Xahoi Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung nhấn mạnh yêu cầu này khi chủ trì hội nghị giao ban trực tuyến công tác tháng 6 và quý II năm 2020 của UBND TP Hà Nội sáng 29/6.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung phát biểu tại hội nghị.

Báo cáo tại Hội nghị, Giám đốc Sở KH&ĐT Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền cho biết, dù bị tác động bởi dịch Covid-19, kinh tế TP Hà Nội vẫn duy trì tăng trưởng. An sinh xã hội được đảm bảo; các chính sách xã hội được thực hiện kịp thời, đầy đủ, đúng đối tượng. Căn cứ dự báo tình hình quốc tế, kịch bản tăng trưởng của cả nước và tình hình sản xuất, kinh doanh 6 tháng đầu năm, TP đã dự báo và xây dựng 2 kịch bản tăng trưởng 6 tháng cuối năm để chỉ đạo, điều hành phấn đấu đạt mục tiêu cao nhất so với Kế hoạch năm 2020.

Trên cơ sở đó, thời gian tới, TP sẽ tập trung triển khai tổ chức tốt đại hội Đảng các cấp, tiến tới đại hội Đảng bộ TP; tổ chức triển khai thực hiện tốt Nghị quyết của Quốc hội thí điểm một số cơ chế, chính sách tài chính - ngân sách đặc thù đối với TP Hà Nội và chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về các nhiệm vụ, giải pháp phục hồi và phát triển kinh tế…

Phát biểu kết luận Hội nghị, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung lưu ý việc thu ngân sách hiện nay một số các quận, huyện đạt rất thấp và yêu cầu các đơn vị phải rà soát lại số thu ngân sách để đôn đốc tập trung thu. Chủ tịch UBND TP cũng đề nghị Giám đốc 9 sở, ngành đôn đốc về việc chuyển trụ sở về Khu liên cơ quan Võ Chí Công theo chỉ đạo của TP.

Cùng với đó, ông Chung yêu cầu các quận, huyện tăng cường đôn đốc việc thúc đẩy sản xuất; trọng tâm là thúc đẩy phát triển sản xuất nông nghiệp, trong đó, cần tập trung tái đàn lợn, gia súc, gia cầm, thủy sản, các cây thu hoạch của vụ mùa Xuân Hè, tiếp tục triển khai các cây lương thực, thực phẩm của vụ mùa tiếp theo. “Yêu cầu tất cả các phường, xã, quận huyện, ban quản lý tòa nhà không được thực hiện các biện pháp cưỡng chế cắt điện, cắt nước trong thời gian nắng nóng. Dù rằng có người dân ở một số tòa nhà có thể chậm đóng tiền điện, tiền nước, nhưng giai đoạn nắng nóng này tuyệt đối không được cắt”, ông Chung nêu rõ.

Chủ tịch Hà Nội giao Sở Tài chính TP thành lập tổ công tác do Giám đốc Sở làm tổ trưởng chính để đôn đốc quyết toán các công trình đầu tư công của TP và các công trình dân sinh; tập trung báo cáo thực hiện cổ phần hóa thoái vốn theo lộ trình đã được Thủ tướng phê duyệt; giao Sở Nội vụ triển khai xét tuyển giáo viên ở các huyện, đến 30/7 phải hoàn thành.

 Tuệ Minh

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/ha-noi-khong-cat-dien-nuoc-trong-thoi-gian-nang-nong-d128303.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com