Xem nhiều

Hà Nội: Xén dải phân cách, mở rộng lòng đường nút giao Giải Phóng – Pháp Vân

12/06/2019 16:23

Kinhte&Xahoi Nhằm giảm thiểu ùm tắc giao thông đoạn Vành đai 3 đoạn giao Giải Phóng – Pháp Vân, Hà Nội đã tiến hành đầu tư, thực hiện dự án xén dải phân cách, mở rộng diện tích lòng đường trên nút giao thông này.

Từ đầu năm 2019, sau khi thực hiện xén vỉa hè, mở rộng lòng đường trên một số tuyến đường thường xuyên bị ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm như: đường Láng, Nguyễn Xiển, Khuất Duy Tiến,... hiện nay tuyến đường Vành đai 3 đoạn nút giao Giải Phóng – Pháp Vân cũng đang được thi công xén dải phân cách.
Đoạn đường xén dải phân cách bắt đầu từ nút giao Giải Phóng – Vành đai 3 đến ngã ba Bùi Huy Bích, Trần Thủ Độ với chiều dài hơn 300m.
Chủ đầu tư cho biết, dải phân cách nằm ở giữa tuyến đường bị thu hẹp lại từ 2 – 2,3 m, tùy thuộc vào từng vị trí của dải phân cách và tương đương với đó là diện tích lòng đường sẽ được mở rộng.
Hiện nay, làn đường mở rộng từ việc xén dải phân cách đang được phía nhà thầu khẩn trương tiến hành thi công để đưa vào sử dụng.
Theo những người công nhân cho biết, bề mặt phần đường mới sẽ trải 3 lớp vật liệu chính, đó là lớp cát, lớp đá dăm và sau cùng sẽ là lớp nhựa đường.
Để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, hàng rào làm từ những tấm tôn sắt đã được dựng lên 2 bên tiếp giáp với phía đường đi.
Phần hàng rào nằm gần với ngã tư Giải Phóng – Ngọc Hồi dựng theo dạng lưới sắt để không bị che khuất góc nhìn của người điều khiển các phương tiện.
Hệ thống đèn cảnh báo, biển báo công trình đang thi công, biển chỉ định đối với các phương tiện khi đi qua đoạn đường cũng được lắp đặt ở từng vị trí quan trọng.Hệ thống đèn cảnh báo, biển báo công trình đang thi công, biển chỉ định đối với các phương tiện khi đi qua đoạn đường cũng được lắp đặt ở từng vị trí quan trọng.
Các đường ống dẫn nước, đường dây cáp điện nằm bên trong khu vực thi công cũng đang được xử lý để phục vụ cho việc thi công công trình.
Dự kiến, dự dán xén dải phân cánh, mở rộng lòng đường đoạn Vành đai 3 qua nút giao Giải Phóng – Pháp Vân sẽ hoàn thành trước ngày 30/6/2019. Khi hoàn thành, công trình sẽ góp phần giảm thiểu ùn tắc giao thông, đăc biệt trong giờ cao điểm và đem lại diện mạo mới cho tuyến đường.

Theo HATAP




;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Lương cán bộ, công chức sẽ được tăng từ 1/7

Theo nghị định 38/2019 của Chính phủ quy định mức lương cơ sở đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang, từ ngày 1/7, lương cơ sở tăng từ 1.390.000 lên 1.490.000 đồng/tháng.

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com