Xem nhiều

Hà Tĩnh: Chó 'điên' lao vào cắn 5 người rồi lăn đùng ra chết

15/04/2019 08:44

Kinhte&Xahoi Chó “điên” lao vào cắn 5 người rồi lăn đùng ra chết sau 1 ngày xảy ra sự việc

Chiều ngày 12/4, trao đổi với báo, ông Phạm Hoài An - Phó chủ tịch UBND thị trấn Tây Sơn (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, sự việc hi hữu này xảy ra đã 3 ngày. Hiện chính quyền địa phương đã giao trách nhiệm cho chủ nhà và phối hợp với ban Thú y, tiếp tục theo dõi diễn biến sức khỏe của bé gái 5 tuổi và 4 người dân khác bị chó "điên" lao vào cắn.
Nạn nhân Nạn nhân Nguyễn Trần Anh Th. (5 tuổi) được xác nhận nặng nhất, trên người bé chi chít vết thương.

Sự việc xảy ra vào tối 10/4, con chó của gia đình anh Phan Hữu Long, trú tại khối 4, thị trấn Tây Sơn bất ngờ lao vào điên cuồng cắn 5 người dân trong đó có một bé gái 5 tuổi.

Phát hiện sự việc, chủ nhà và nhiều người dân tập trung xua đuổi, bắt giữ con chó lại. Ngay sau đó, các nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị nhiều vết thương, tinh thần hoảng loạn.

Nạn nhân Nguyễn Trần Anh Th. (5 tuổi) được xác nhận nặng nhất, trên người bé chi chít vết thương, phải khâu 13 mũi. Ngoài ra, phần mặt, tay và chân của bé cũng có nhiều vết cắn sâu và trầy xước do bị chó cào cấu. Một ngày sau khi cắn 5 nạn nhân bị thương, con chó “điên” lăn đùng ra chết.

Trước đó, vào ngày 3/4, bé Đào Đức Ng. (7 tuổi), tại Hưng Yên cũng bị một đàn chó của hàng xóm lao vào cắn, sau đó tử vong,  sự việc khiến dư luận phẫn nộ.

Theo VOV/GĐ&PL

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Dòng người nô nức đổ về đất Tổ dâng hương

Trong không khí linh thiêng, hàng triệu người con đất Việt từ năm châu bốn bể hôm nay, 10/3, đổ về đất Tổ dâng hương để tỏ lòng thành kính, tri ân, công đức Tổ tiên, tưởng nhớ các Vua Hùng

Ông Nguyễn Bá Cảnh bị cách hết các chức vụ trong Đảng

Thành ủy Đà Nẵng đã tiến hành bỏ phiếu xem xét kỷ luật đối với trường hợp ông Nguyễn Bá Cảnh, Phó ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy Đà Nẵng vì ông này vi phạm Điều 5 Luật hôn nhân và gia đình và vi phạm Quy định 47 của Trung ương về những điều Đảng viên không được làm.

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com