Xem nhiều

HAEC Inception Camp 2019 – Sân chơi khởi nghiệp dành cho học sinh

15/07/2019 16:25

Kinhte&Xahoi HAEC INCEPTION CAMP là một trong những trại hè khởi nghiệp lớn nhất cho học sinh trên toàn thành phố Hà Nội muốn tìm hiểu kiến thức về lĩnh vực kinh doanh – khởi nghiệp.

HAEC Inception Camp 2019 (HIC 2019) là một trong những sân chơi năng động, bổ ích dành cho các học sinh cấp 2, cấp 3 trong độ tuổi từ 12 -18 với mô hình khởi nghiệp đầu tiên tại Hà Nội. Từ ngày 22- 26/7, Trại hè khởi nghiệp HAEC Inception Camp 2019 sẽ được tổ chức với nhiều hoạt động bổ ích, hứa hẹn sẽ đem lại cho các trại viên những trải nghiệm vô cùng hứng thú. Trại hè được tổ chức với mục đích nhằm giúp trại viên tiếp cận tư duy khởi nghiệp, khơi dậy sự sáng tạo của bản thân và lựa chọn được ngành nghề theo đúng sở thích và đam mê của mình trong tương lai.

HAEC Inception Camp 2019 sẽ được tổ chức trong 5 ngày từ 22- 26/7.

Với thể thức tổ chức độc đáo, HAEC Inception Camp 2019 chia trại viên thành những nhóm nhỏ, cùng nhau tham gia các buổi hội thảo, hoạt động phát triển kỹ năng mềm cũng như gặp gỡ các vị khách mời có nhiều kinh nghiệm, thời gian hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và đã đạt được những thành công nhất định khi bắt đầu khởi nghiệp. 
Ngoài việc khơi dây niềm đam mê của mỗi bạn trẻ, HIC 2019 còn cung cấp cho các trại viên những kiến thức và cái nhìn toàn vẹn nhất về kinh doanh – khởi nghiệp để có thể định hướng tốt cho tương lai cũng như phát triển những kỹ năng mềm cần thiết.

Những hoạt động chính của HIC 2019 bao gồm: Workshop, Hoạt động phát triển kỹ năng và Cuộc thi sáng tạo ý tưởng kinh doanh.

 HAEC Inception Camp 2019 sẽ được diễn ra với 3 hoạt động chính là Workshop, Hoạt động phát triển kỹ năng và Cuộc thi sáng tạo ý tưởng kinh doanh.

Hoạt động Workshop xoay quanh các chủ đề về vai trò của các phòng ban trong doanh nghiệp, những kỹ năng mềm cần thiết của doanh nhân và kiến thức chuyên môn cơ bản của người kinh doanh kết hợp với bài tập thực hành sáng tạo giúp các trại viên tiếp cận với khởi nghiệp, kinh doanh một cách gần gũi và sáng tạo nhất. Trong từng buổi Workshop, các trại viên còn được giao lưu với các vị khách mời là những CEO, doanh nhân trẻ thành đạt, giảng viên đến từ các trường Đại học…

Chuỗi hoạt động phát triển kỹ năng, các trại viên sẽ được trải nghiệm những bài tập lí thú mang tính thực tế cao không những khơi dậy niềm đam mê, giúp tiếp cận với tư duy khởi nghiệp mà còn cung cấp những kỹ năng mềm cần thiết để thành công trong kinh doanh như kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm và đàm phán.

Đặc biệt, các trại viên sẽ được thử sức trong cuộc thi sáng tạo ý tưởng kinh doanh, đưa ra những ý tưởng và tự mình thuyết trình, có cơ hội rèn luyện trong môi trường cạnh tranh, từ đó cải thiện được nhiều kỹ năng quan trọng, cần thiết …. Sau cuộc thi, các trại viên sẽ được ban giám khảo đánh giá và những sự góp ý của người hướng dẫn trong các buổi Workshop. 

 

Trong ảnh là hình ảnh HAEC Inception Camp 2018 đã thu hút được rất nhiều bạn học sinh tham gia.

Thông qua những hoạt động chính của HIC 2019, Ban tổ chức mong muốn cá trại viên tiếp cận được với tư duy khởi nghiệp, khơi dậy sự sáng tạo của bản thân và lựa chọn đúng ngành nghề theo đúng sở thích, đam mê trong tương lai. Bên cạnh đó, trại hè còn là cầu nối cho các bạn học sinh có chung niềm đam mê giao lưu, tiếp xúc và học hỏi lẫn nhau để phát triển những kỹ năng mềm.

Nối tiếp thành công của các năm trước, HAEC Inception Camp 2019 hứa hẹn sẽ mang đến một môi trường trại hè độc đáo, bổ ích, lý thú, thắp lửa cho niềm đam mê khởi nghiệp cho các bạn học sinh có hứng thú với khởi nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội và truyền đi những kiến thức bổ ích về khởi nghiệp và đặc biệt là niềm đam mê kinh doanh đến với mọi người.

Các bạn học sinh có nhu cầu đăng ký tham gia HAEC Inception Camp 2019  vui lòng truy cập tại:
https://bit.ly/traivienhic19?fbclid

PV

 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: GĐ&PL

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com