Xem nhiều

Hàng loạt xưởng gỗ bất ngờ phát hoả, nhiều tài sản có giá trị bị thiêu rụi

01/12/2020 15:37

Kinhte&Xahoi Hàng loạt xưởng gỗ tại xã Hữu Bằng, huyện Thạch thất bất ngờ phát hoả, nhiều đồ đạc có giá trị bị thiêu rụi, người dân phát hoảng.

Đám cháy bùng phát và lan rộng.

Vào khoảng 9h, sáng nay (1/12) ngọn lửa bùng phát bên trong một xưởng gỗ rộng khoảng 200 m2 ở xã Hữu Bằng, bên trong có nhiều tấm gỗ và đồ gỗ thành phẩm như giường, tủ. Sau đó, lửa lan sang các xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất bên cạnh.

Thông tin về sự việc, lãnh đạo UBND xã Hữu Bằng, đám cháy lan rộng ở khu vực có hơn 10 xưởng gỗ, mỗi xưởng diện tích từ vài chục mét đến hơn 200 m2. "Ước tính cả nghìn m2 nhà xưởng bị thiêu rụi, may mắn không có thiệt hại về người".

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng địa phương cũng như lực lượng PCCC đã đến hiện trường khống chế vụ hoả hoạn và dập tắt đám cháy. Đến khoảng 11h cũng ngày đám cháy cơ bản được khống chế.

Hiện nguyên nhân vụ hoả hoạn đang được tiến hành làm rõ.

 Đại Văn - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Kỷ lục đoản thọ

Ngay từ cuối năm 2016, khi TP Hà Nội ban hành quy định mới về cải tạo hè phố, trong đó đặt mục tiêu đến năm 2020, vỉa hè của hơn 900 tuyến đường tại 12 quận nội thành được thay thế từ gạch truyền thống sang đá tự nhiên có kết cấu bền vững với tuổi thọ lên đến 70 năm; đã lập tức xuất hiện những ý kiến hoài nghi băn khoăn.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/doi-song/hang-loat-xuong-go-bat-ngo-phat-hoa-nhieu-tai-san-co-gia-tri-bi-thieu-rui-d141936.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com