Xem nhiều

Sáng 22-5, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 các tỉnh, thành là Đồng Tháp, Vĩnh Long, TP Cần Thơ và Hậu Giang đang khẩn trương truy tìm những hành khách đi chung chuyến xe đò với người vừa bị cách ly ở tỉnh Hậu Giang.

Trước đó, một người dân ngụ phường 1, TP Vị Thanh (Hậu Giang) từ Campuchia qua cửa khẩu Hồng Ngự (Đồng Tháp) nhưng chưa được kiểm soát y tế, dịch tễ.

Từ đây, người này di chuyển bằng xe khách đến quán cơm Minh Phát (huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) rồi tiếp tục lên xe khách Hòa Hiệp (BKS 72LD-005.40) về TP Vị Thanh. Trên xe Hòa Hiệp lúc đó có khoảng 10 người (kể cả hành khách và tài xế).

Khi di chuyển đến bến xe Bình Minh (thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long), 2 hành khách xuống xe. Đến bến xe Cần Thơ, 1 hành khách nữa xuống xe. Tới bến xe Rạch Gòi (huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang), 2 người xuống xe. Cuối cùng, tới bến xe Vị Thanh, 2 hành khách xuống xe tại đây.

Do nhận thấy người này nhập cảnh vào Việt Nam nhưng chưa được kiểm tra y tế, có thể có nguy cơ nhiễm bệnh cao nên ngành y tế tỉnh Hậu Giang phối hợp với các ngành chức năng có liên quan tiến hành cách ly người này và cách ly tập trung tài xế xe Hòa Hiệp cùng những người tiếp xúc đã xác định được.

Ngoài ra, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Hậu Giang khẩn trương phát đi thông báo đề nghị Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 các địa phương có liên quan khẩn trương thông báo trong hệ thống để truy tìm những hành khách còn lại.

Đến sáng 22-5, bến xe Vị Thanh vẫn được các ngành chức năng phong tỏa. 

*Tiêu đề do Pháp luật Plus đặt lại./

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thêm nguồn vốn, tăng cơ hội

Triển khai mạnh mẽ các chính sách an sinh xã hội, thành phố Hà Nội đã có gói hỗ trợ 650 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách thành phố ủy thác qua Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố Hà Nội cho vay đối với người nghèo và các đối tượng chính sách... bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Với gói hỗ trợ này, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội thành phố Hà Nội có thêm nguồn vốn cho vay, giúp các đối tượng thuộc diện thụ hưởng vay vốn, tăng cơ hội phục hồi sản xuất, phát triển kinh tế.

Ùn tắc giao thông lại diễn biến phức tạp

LTS: Sau một thời gian tạm lắng do thực hiện cách ly và giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid-19, những ngày qua, tình trạng ùn tắc giao thông tái diễn phức tạp trên nhiều tuyến đường, phố của Thủ đô Hà Nội.

Ngành Du lịch lên kế hoạch đón khách quốc tế: Lấy lại sức bật

Nhờ kiểm soát tốt dịch Covid-19, Việt Nam đang gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng quốc tế. Các chuyên gia dự báo, khi thế giới hết dịch, Việt Nam sẽ là một trong những điểm sáng trên bản đồ du lịch thế giới, thu hút đông đảo du khách quốc tế. Thời điểm này, ngành Du lịch đang tăng cường khâu quảng bá, khẳng định sự an toàn của các điểm đến, để nhanh chóng lấy lại sức bật, sẵn sàng các kế hoạch đón khách quốc tế.

Theo Người Lao Động/ Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/khan-truong-truy-tim-khoang-10-hanh-khach-di-chung-xe-voi-nguoi-tu-campuchia-ve-mien-tay-d125132.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com