Xem nhiều

Khởi tố vụ Chi Cục trưởng Thi hành án dân sự TP Thanh Hóa tử vong bất thường

21/04/2020 16:25

Kinhte&Xahoi Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án 2 người bị tử vong sau khi uống rượu xảy ra trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

Nơi xảy ra vụ việc.

Sáng 21/4, Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án 2 người bị tử vong sau khi uống rượu xảy ra trên địa bàn TP Thanh Hóa vào ngày 20/4, để điều tra về tội giết người.

Nạn nhân của vụ án là ông Đặng Phạm Viên (53 tuổi, Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự thành phố Thanh Hóa) và ông Trần Xuân Minh (46 tuổi, ngụ tại số nhà 50, đường Quang Trung, phường Ngọc Trạo, thành phố Thanh Hóa).

Tuy nhiên, cơ quan Công an chưa cung cấp thông tin về nghi phạm cũng như nguyên nhân các nạn nhân chết có phải do rượu có độc tố hay không.

Trước đó, như đã thông tin, khoảng 12h20 ngày 20/4, một nhóm 7 người đã cùng nhau ăn trưa tại trụ sở Công ty bất động sản Á Âu (địa chỉ tại khu đô thị Bình Minh, phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa).

Trong bữa ăn, ông Đặng Phạm Viên (53 tuổi, Chi Cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự thành phố Thanh Hóa), ông Nguyễn Văn Thọ (39 tuổi, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty bất động sản Á Âu) và bà Trương Thị Xuyến (32 tuổi) có uống rượu của gia đình bà Lê Thị Phương (38 tuổi, Giám đốc Công ty bất động sản Á Âu) mang đến.

Khi vừa uống xong thì cả 3 người trên có các triệu chứng như bị ngộ độc, nên được được những người có mặt trong bữa ăn đưa đi viện cấp cứu. Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, ông Viên đã tử vong. Ông Thọ và bà Xuyến may mắn thoát chết, hiện đang được tiếp tục điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Cùng thời điểm trên, tại nhà riêng của bà Lê Thị Phương (ở số nhà 50, đường Quang Trung, phường Ngọc Trạo, thành phố Thanh Hóa), ông Trần Xuân Minh (46 tuổi, chồng bà Phương) cùng 5 người khác cũng đang ăn uống tại nhà.

Trong lúc ăn, ông Minh có uống rượu của gia đình, và sau đó cũng có triệu chứng như bị ngộ độc. Tuy được những người ăn cùng đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu, nhưng đến khoảng hơn 13 giờ cùng ngày, ông Minh đã tử vong...

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Sau những rưng rưng…

Sáng 11-4, nhìn những nụ cười, nghe những câu nói xúc động của người dân khi nhận 3kg gạo từ cây “ATM gạo” ở Nhà Văn hóa phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội được đưa trên các báo và đài truyền hình, tôi đã rưng rưng sẻ chia niềm vui với người dân và nhà hảo tâm đã tổ chức ra cây ATM độc đáo này.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/khoi-to-vu-chi-cuc-truong-thi-hanh-an-dan-su-tp-thanh-hoa-tu-vong-bat-thuong-d122579.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com