Xem nhiều

Loạt trường THPT Hà Nội hạ điểm chuẩn vào lớp 10

07/08/2020 07:17

Kinhte&Xahoi Ngày 6/8, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công bố điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 các trường THPT chuyên, trường THPT có lớp chuyên và các trường THPT công lập năm học 2020-2021.

Các bạn học sinh xem điểm thi. (Ảnh minh họa)

Theo quyết định điểm trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 THPT năm học 2020-2021 của các trường THPT chuyên và không chuyên trực thuộc vừa được Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phê duyệt, Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam hạ điểm ở hầu hết các môn chuyên, trong đó chuyên toán hạ tới 2,25 điểm... Một trong số ít các trường THPT top đầu của Hà Nội hạ điểm chuẩn là THPT Yên Hòa, hạ 1,25 điểm; một số trường hạ từ 0,5 - 1 điểm... 

Điểm chuẩn bổ sung vào lớp 10 trường THPT công lập năm 2020.

Căn cứ vào điểm chuẩn trúng tuyển, hiệu trưởng các trường tổ chức tiếp nhận học sinh trúng tuyển theo đúng quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo, hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội quy định, học sinh đã trúng tuyển nguyện vọng 1 sẽ không được xét tuyển nguyện vọng 2. Khi hạ điểm chuẩn, các trường chỉ nhận học sinh đăng ký nguyện vọng 1, không nhận học sinh đăng ký nguyện vọng 2.

Điểm chuẩn bổ sung vào lớp 10 trường THPT chuyên năm 2020.

Việc tiếp nhận đối với học sinh trúng tuyển bổ sung được thực hiện theo hình thức nhập học trực tiếp, thời gian từ ngày 14 – 15/8. Học sinh đến trường đã xác nhận nhập học (nếu có) để làm thủ tục hủy xác nhận nhập học. Sau đó, học sinh đến trường trúng tuyển bổ sung làm thủ tục xác nhận nhập học và nộp hồ sơ theo quy định.

Hoàng Thư - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ca Covid-19 thứ 9 tử vong tại Việt Nam

Sáng 6/8, Bộ Y tế thông tin ca tử vong thứ 9 liên quan đến Covid-19 tại Việt Nam. Đây là một bệnh nhân ở Quảng Nam, được phát hiện dương tính SARS-CoV-2 chỉ 4 ngày trước đó.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/giao-duc-suc-khoe/loat-truong-thpt-ha-noi-ha-diem-chuan-vao-lop-10-d131463.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com