Xem nhiều

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội thăm, tặng quà và động viên lực lượng Y tế quận Cầu Giấy

14/09/2021 12:03

Kinhte&Xahoi Với mục đích động viên kịp thời tới lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm tích cực tham gia công tác phòng chống đại dịch Covid-19, đặc biệt là các “chiến sĩ áo trắng”. Hôm qua (13/9) Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQ) TP Hà Nội cùng với quận Cầu Giấy đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà và động viên cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy.

Đến thăm và động viên các cán bộ, nhân viên y tế quận Cầu Giấy có ông Nguyễn Sỹ Trường – PCT Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội; ông Nguyễn Văn Chiến – PBT Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Cầu Giấy; Nguyễn Thị Thanh – UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận Cầu Giấy.

Ông  Nguyễn Sỹ Trường – PCT Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội cùng lãnh đạo quận Cầu Giấy thăm hỏi, động viên, tặng quà các cán bộ, nhân viên y tế thuộc Trung Tâm Y tế quận Cầu Giấy.

Thay mặt cho MTTQ Việt Nam TP Hà Nội, ông Nguyễn Sỹ Trường gửi lời cảm ơn tới lực lượng y tế quận Cầu Giấy đã tích cực, đẩy nhanh tiến độ lấy mẫu xét nghiệm, tiêm vaccine phòng ngừa Covid-19 cho người dân trên địa bàn theo chỉ đạo của UBND Thành phố và quận Cầu Giấy. 

PCT Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội động viên các cán bộ, nhân viên y tế cần đảm bảo sức khỏe và an toàn về mọi mặt, góp phần sớm đẩy lùi đại dịch Covid – 19 để người dân trở lại cuộc sống, sinh hoạt bình thường.

Sự thăm hỏi, động viên của lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội và lãnh đạo quận Cầu Giấy là nguồn động lực lớn lao giúp cho Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy hoàn thành tốt nhiệm vụ trong được giao

Tại buổi thăm, đoàn đại biểu MTTQ Việt Nam TP Hà Nội và lãnh đạo quận Cầu Giấy đã trao tặng 25 thùng nước gạo Hàn Quốc và 20 thùng nước khoáng đến cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy. Những món quà là nguồn động lực lớn giúp lực lượng y tế của Trung tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Để đảm bảo hoàn thành kế hoạch, từ nay đến 15/9, 100% người dân từ 18 tuổi trở lên được tiêm xong mũi 1, quận Cầu Giấy đã bố trí 16 điểm tiêm với 39 dây tiêm. Các đơn vị đã phát huy tối đa năng lực tiêm chủng, chủ động huy động tối đa các cơ sở y tế trên địa bàn và lực lượng cán bộ y tế các tỉnh, thành phố hỗ trợ cho Quận.

Tại các điểm tiêm đều đảm bảo nguồn nhân lực tổ chức triển khai tiêm chủng vaccine Covid-19 với phương châm đúng đối tượng, xác định “vaccine tốt nhất là vaccine được tiêm sớm nhất” và nhận được sự đồng thuận lớn trong người dân.

Vũ Cừ

 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hà Nội: Hơn 3.400 hộ nghèo, gặp khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19 đã được hỗ trợ

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Hà Nội về công tác an sinh xã hội, đến thời điểm này, Thành phố đã hỗ trợ cho 3.431 hộ nghèo không có người trong hộ tham gia thị trường lao động, gia đình gặp khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19 với 3.431 suất quà là nhu yếu phẩm trị giá 3,431 tỷ đồng.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng: Thành quả của sức mạnh đoàn kết và chung ý chí quyết tâm

Trao đổi về kết quả chiến dịch tiêm chủng thần tốc những ngày qua tại Hà Nội, đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội khẳng định, đây là thành quả nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo sáng suốt của Trung ương, là biểu hiện của sức mạnh đoàn kết và chung ý chí quyết tâm của Hà Nội cùng các bộ, ngành và các tỉnh, thành phố.

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com