Xem nhiều

Ngắm tuyến đường 10 làn xe chưa được đặt tên tại Thủ đô

07/12/2019 09:43

Kinhte&Xahoi Tuyến đường dài 2 km, rộng 60 m nối đường Phạm Văn Đồng (Vành đai 3) và Võ Chí Công (Vành đai 2) ở Hà Nội. Dù đã đi vào hoạt động được hơn 1 năm nhưng con đường này vẫn chưa có tên chính thức.

Tuyến đường có bề cắt ngang 60m, nối 2 đường huyết mạch là Võ Chí Công (ra cầu Nhật Tân) và Phạm Văn Đồng (ra cầu Thăng Long) với chiều dài gần 2km tạo sự liên kết và giúp giao thông khu vực Tây Bắc của Thủ đô trở nên thông suốt.
Mỗi bên đường có 5 làn xe, ba làn ngoài dành cho ôtô và hai làn trong là hỗn hợp. Dải phân cách ở giữa được trồng cây tạo bóng mát và nhiều loại hoa theo mùa.Thảm thực vật 3 tầng được chăm sóc cẩn thận tại con đường 10 làn ở Hà Nội. Các cây có độ cao từ 5-7m.
 
Ngày 9/4/2019, UBND phường Xuân Tảo đã có văn bản báo cáo lên quận Bắc Từ Liêm về việc trên đoạn đường có một số biển tên được dựng lên có tên là “Ngô Minh Dương”. Ngay sau đó, các cơ quan hữu quan xác định biển tên này tự phát và cũng không xác định được ai thực hiện việc này. Dù đã đi vào hoạt động được hơn 1 năm nhưng con đường huyết mạch này vẫn chưa có tên chính thức.
 
 
Trao đổi với phóng viên, ông Đặng Tiến Dũng - cán bộ phòng Địa Chính, UBND phường Xuân Tảo (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, hiện tại bên phường cũng đã có đề xuất gửi lên Phòng văn hóa thuộc quận Bắc Từ Liêm về vấn đề nêu trên. “Trong thời gian tới, chính quyền địa phương sẽ xin thêm ý kiến người dân trước khi có đề xuất cụ thể cho việc đặt tên đường cho phù hợp”, ông Đặng Tiến Dũng nói.
 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Thời tiết ngày 7/12: Không khí lạnh gây băng giá, vùng núi cao có nơi dưới 5 độ C

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn quốc gia, ngày và đêm 7/12, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Quảng Trị đến Ninh Thuận có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8; từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 9; sóng biển cao 2.0-4.0m, biển động mạnh.

Nguồn: Dân Trí/ Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/picture/ngam-tuyen-duong-10-lan-xe-chua-duoc-dat-ten-tai-thu-do-d112645.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com