Xem nhiều

Quảng bá du lịch Việt Nam trên CNN Asia hậu Covid-19

18/10/2020 10:07

Kinhte&Xahoi Ngày 15-10, Tổng cục Du lịch Việt Nam hợp tác với kênh truyền hình CNN International cho ra mắt đoạn phim quảng cáo mới có tên “Why not Vietnam?” nhằm gợi ý khách du lịch lựa chọn Việt Nam cho chuyến đi đầu tiên sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát.

Hình ảnh giới thiệu đoạn phim “Why not Vietnam?”.

Đoạn phim 30 giây này được sản xuất với sự hỗ trợ của Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB) và được trình chiếu trên kênh CNN Asia trong vòng 6 tuần (từ ngày 15-10-2020) cũng như trên trang web chính thức của du lịch Việt Nam (www.vietnam.travel) và các trang mạng xã hội.

Đoạn phim đã chọn lọc, giới thiệu những sản phẩm du lịch và điểm đến hàng đầu của Việt Nam, kết thúc với lời mời: “When you're ready to travel again, why not Vietnam?” (Khi bạn sẵn sàng du lịch trở lại, tại sao không chọn Việt Nam?). 

Theo Tổng cục Du lịch, đoạn phim quảng cáo muốn nhắc lại cho du khách về những nét cuốn hút của Việt Nam và gợi ý Việt Nam như một điểm đến an toàn, hấp dẫn trong năm 2021.

“Chúng tôi muốn chia sẻ câu chuyện về những người Việt đồng lòng chống dịch, tương trợ với bạn bè quốc tế. Thông qua chiến dịch “Why not Vietnam?”, chúng tôi kỳ vọng mang đến các trải nghiệm du lịch phù hợp cho du khách muốn nghỉ ngơi, thư giãn sau dịch Covid-19, đồng thời nhấn mạnh Việt Nam là một điểm đến an toàn trong khu vực”, ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường Du lịch (Tổng cục Du lịch) chia sẻ. 

Thông qua những hình ảnh đẹp, hấp dẫn về các điểm đến, các sản phẩm du lịch của Việt Nam, du khách sẽ tìm được cho mình câu trả lời tại sao họ nên chọn Việt Nam cho các chuyến đi trong tương lai.

Cũng theo ông Đinh Ngọc Đức, Việt Nam còn rất nhiều điểm đến hoang sơ, nơi du khách có thể tận hưởng những giây phút bình yên bên cạnh hành trình khám phá văn hoá và ẩm thực thú vị. 

Thời gian tới, Việt Nam sẽ thu hút khách du lịch bằng các cuộc thi với các giải thưởng có giá trị cao trên mạng xã hội. Cuộc thi đầu tiên dự kiến ra mắt trong tháng 11-2020, với giải thưởng hấp dẫn gồm một cặp vé máy bay quốc tế khứ hồi do Vietnam Airlines tài trợ (có giá trị sử dụng trong năm 2021), cùng một kỳ nghỉ 4 ngày ở Sapa tại các khu nghỉ dưỡng Topas Riverside Lodge và Topas Ecolodge, nơi lưu trú đã được tạp chí uy tín của Mỹ National Geographic bình chọn là “Khu nghỉ dưỡng độc đáo”.

Du khách có thể đồng hành và tham gia vào chiến dịch “Why not Vietnam?” bằng cách theo dõi @vietnamtourismboard trên Facebook hoặc Instagram và tìm hiểu thêm tại địa chỉ www.vietnam.travel/whynotvietnam.

Đoạn phim 30 giây quảng cáo về du lịch Việt Nam trên kênh CNN Asia:

 

Linh Tâm - Hà Nội mới

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Hà Nội mới https://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Du-lich/981081/quang-ba-du-lich-viet-nam-tren-cnn-asia-hau-covid-19

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com