Xem nhiều

Quảng Ninh: Đến 18h30 nhiều địa phương đã hoàn 100% cử tri đi bỏ phiếu

23/05/2021 20:20

Kinhte&Xahoi Tính đến thời điểm 18h30 ngày 23/5, tại nhiều địa phương trên địa bàn Quảng Ninh đã hoàn thành bỏ phiếu, với tỷ lệ 100% cử tri đi bỏ phiếu.

Một cử tri đi bỏ phiếu tại điểm bỏ phiếu tại phường Trà Cổ, TP Móng Cái.

Theo báo cáo của Ủy ban bầu cử tỉnh, tính đến 18h30, có thêm 2 địa phương cấp huyện là Uông Bí và Đầm Hà đã hoàn thành bỏ phiếu với 100% cử tri đi bỏ phiếu.

Đến thời điểm này, toàn tỉnh đã có 4 địa phương cấp huyện gồm Cô Tô, Bình Liêu, Uông Bí, Đầm Hà hoàn thành bỏ phiếu với 100% cử tri đi bỏ phiếu.

Hầu hết các địa phương còn lại của tỉnh đều đã đạt tỷ lệ cử tri đi bầu cao. Các địa phương đang tiếp tục nỗ lực huy động các lực lượng vận động cử tri chưa đi bầu cử nhanh chóng hoàn thành việc bỏ phiếu đảm bảo đúng tiến độ.

Trước đó, Huyện Bình Liêu là địa phương thứ 2 của tỉnh (sau huyện Cô Tô) đã hoàn thành việc bỏ phiếu với 100% cử tri tham gia bỏ phiếu.

Tại một diễn biến khác, hôm nay 23/5, hơn 80.000 cử tri là công nhân, cán bộ ngành Than tại Quảng Ninh cũng đã phấn khởi đi bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khoá XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Mỗi lá phiếu của công nhân Vùng mỏ đều gửi gắm niềm tin hy vọng, lựa chọn những đại biểu ưu tú, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của giai cấp công nhân, gánh vác những trọng trách của đất nước và của nhân dân.

 Nhật Quang - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tính đến 17h30, tỷ lệ cử tri toàn quốc đi bầu cử là 95,65%

18h30 ngày 23-5, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Chánh Văn phòng Hội đồng Bầu cử quốc gia Bùi Văn Cường đã trả lời phỏng vấn về công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Trình tự kiểm phiếu và nguyên tắc xác định người trúng cử

Theo quy định chung, ngay sau khi cuộc bỏ phiếu kết thúc vào lúc 19 giờ ngày 23/5 (trường hợp đặc biệt có thể kéo dài đến 21 giờ cùng ngày), việc kiểm phiếu phải được tiến hành tại phòng bỏ phiếu. Trình tự kiểm phiếu và nguyên tắc xác định người trúng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp được quy định thế nào vấn đề được cử tri quan tâm.

link bài gốc https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/quang-ninh-den-18h30-nhieu-dia-phuong-da-hoan-100-cu-tri-di-bo-phieu-d156365.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com