Xem nhiều

Sau một đêm, Trung Quốc có thêm 100 người tử vong vì Virus Corona

11/02/2020 09:09

Kinhte&Xahoi Đến nay dịch bệnh đã lan ra nhiều thành phố của Trung Quốc và 27 quốc gia/vùng lãnh thổ ghi nhận 42.729 trường hợp mắc.

Theo cập nhật của Bộ Y tế lúc 5h30 ngày 11/2/2020, trên thế giới có 42.729 người mắc, có 1.013 người tử vong, trong đó: Lục địa Trung Quốc: 1.011 người tử vong;- Phillippines: 01 người tử vong;- Hồng Kông (Trung Quốc): 01 người tử vong.

Chỉ sau một đêm, Trung Quốc đã ghi nhận thêm 100 người tử vong so với ngày hôm qua 10/2 (

Trong khi đó, tại Việt Nam ghi nhận 14 người dương tính với nCoV, gồm:- 02 cha con người Trung Quốc (01 người đã khỏi và xuất viện);

- 06 người Việt Nam đều trở về từ Vũ Hán, Trung Quốc (04 người đã khỏi và xuất viện);

- 05 người Việt Nam có tiếp xúc gần với bệnh nhân dương tính với nCoV (01 người đã khỏi và xuất viện);

- 01 người Mỹ đến Việt Nam, trước đó có quá cảnh tại Vũ Hán, Trung Quốc
 
Các tỉnh có người mắc nCoV: Vĩnh Phúc (09); TP.HCM (03); Khánh Hòa (01); Thanh Hóa (01).

Số ca xét nghiệm nCoV âm tính: 789 trường hợp.

Điều trị khỏi: 06 người đã được xuất viện.

Ảnh minh họa

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng cho biết hôm 10/2 rằng sự lan rộng của virus corona mới giữa những người chưa từng đến Trung Quốc có thể làm dấy lên những nỗi lo ngại lớn và mọi người trên thế giới phải chạy đua nhằm tránh để dịch bệnh này vượt tầm kiểm soát. Tổ chức này cũng cho biết 168 phòng thí nghiệm trên toàn cầu có các công nghệ để chẩn đoán chính xác virus corona.

Với hơn 1.000 người chết, tổng số người tử vong vì virus corona hiện đã vượt số người chết vì SARS năm 2002 - 2003./.

Chiều 10/2, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona đã đi kiểm tra, đôn đốc công tác phòng chống dịch bệnh tại Vĩnh Phúc - tỉnh có 9 trường hợp dương tính với nCoV; 54 trường hợp nghi ngờ được cách ly và giám sát; 249 trường hợp có liên quan tiếp xúc gần với các trường hợp dương tính được theo dõi….

Sở Y tế Hà Tĩnh cho biết, tính đến đầu giờ chiều ngày 10/2/2020, 4 trường hợp được cách ly theo dõi tại địa phương này đều có kết quả xét nghiệm âm tính với virus corona. Trước đó, có 10 trường hợp nghi ngờ khác cũng đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus nCoV và được các bệnh viện cho ra viện.


Theo VTV24.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/giao-duc-suc-khoe/sau-mot-dem-trung-quoc-co-them-100-nguoi-tu-vong-vi-virus-corona-d117036.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com