Xem nhiều

"Siêu thị 0 đồng" của 4 chị lao công

13/08/2021 16:53

Kinhte&Xahoi "Siêu thị 0 đồng" bán các rau, củ, quả với giá 0 đồng tại phố Nguyễn Gia Thiều (Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) do 04 chị lao công đảm nhận.

Đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã và đang làm cho cuộc sống người dân khó khăn. Tuy nhiên, trong khó khăn, đã xuất hiện nhiều hành động thiết thực và ý nghĩa khiến mọi người càng thêm thấm thía cái đẹp của tình người, tình đời.

Thật ấm áp biết bao khi cuộc chiến nhiều khó khăn này có sự chia sẻ, giúp đỡ không chỉ bằng khẩu hiệu mà bằng hành động, vật chất... Những tấm lòng thiện nguyện, những hành động đẹp, ấm áp tình người của 4 chị lao công quận Hoàn Kiếm Hà Nội, đó là; Chị Nguyễn Thị Lượng, chị Nguyễn Thị Ngoan, chị Lê Thị Nghi, chị Nguyễn Thị Nga ( tổ số 4, thuộc Công ty trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Môi trường Đô thị quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Sáng 13/8, phóng viên Pháp luật Plus đã ghi lại hình ảnh thiện nguyện của 04 chị lao công tại phố Nguyễn Gia Thiều.

 
Các chị cắt, tách từng phần để tiện đưa luôn cho người dân, tránh tụ tập đông người.
Niềm vui của các chị - Ai cần cứ đến lấy.
 
Chị Nguyễn Thị Lượng và chị Nguyễn Thị Ngoan sau khi làm xong công việc thiện nguyện.

Khi được hỏi về ý tưởng và hành động việc tử tế, một chị cho biết: “Dịch dã phức tạp, người dân không đi lại được, mình giúp được gì thì giúp thôi. Người dân không đi lại được, chúng tôi phải đi lại, được phép đi lại, nhân tiện làm một công đôi việc luôn.

Tôi và chi Ngoan làm việc nhiệm vụ tại chỗ, còn chị Nghi và chị Nga thì đi thu gom rau, củ, quả của gia đình chúng tôi và của một số nông dân rồi mang phục vụ người dân khu phố Nguyễn Gia Thiều. Đến giờ làm việc thì cả 4 chị em chúng tôi lại bắt tay vào công việc chính của mình…” - đó là tâm sự của các chị lao công thuộc Công ty Môi trường Đô thị quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 Ly Ly - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng chia sẻ 7 nhiệm vụ trọng tâm của Hà Nội để đẩy lùi Covid-19

Phát biểu tiếp thu chỉ đạo của Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc làm việc với thành phố Hà Nội về công tác phòng, chống dịch Covid-19 sáng 13/8, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng cho biết, Hà Nội sẽ thực hiện 7 nhiệm vụ trọng tâm để đẩy lùi Covid-19 trong thời gian tới.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc: Hà Nội đã quyết định giãn cách xã hội rất kịp thời, thực hiện quyết liệt, hiệu quả

Sáng 13-8, sau khi kiểm tra ở cơ sở và làm việc với lãnh đạo thành phố tại Sở Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đánh giá, Hà Nội đã có quyết định giãn cách xã hội rất kịp thời, tránh nguy cơ khủng hoảng về y tế và kinh tế - xã hội. Trong thực hiện, thành phố đã cho thấy sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, thái độ dứt khoát với nhiều biện pháp rất cụ thể, sáng tạo, hiệu quả từ thành phố đến cơ sở.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/giao-duc-suc-khoe/sieu-thi-0-dong-cua-4-chi-lao-cong-d163338.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com