Xem nhiều

Tạm dừng hoạt động Phố sách Hà Nội đến hết tháng 3 vì dịch Covid-19

23/03/2020 15:01

Kinhte&Xahoi Để bảo đảm tình hình sức khỏe của nhân dân Thủ đô và du khách trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đồng thời hạn chế sự lây lan dịch trong cộng đồng, Ban điều hành Phố sách Hà Nội đã thông báo tạm thời đóng cửa và dừng tất cả các hoạt động tại Phố sách Hà Nội đến hết tháng 3.

Phố sách Hà Nội tạm dừng hoạt động đến hết tháng 3 để phòng, chống dịch.

Trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới chiều 22-3, bà Trần Thị Thanh Vân, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Hoàn Kiếm, đại diện Ban điều hành Phố sách Hà Nội cho biết, ngày 19-3, sau khi xin ý kiến lãnh đạo thành phố Hà Nội và quận Hoàn Kiếm, Ban điều hành Phố sách Hà Nội đã thông báo đến các đơn vị nhà sách và dịch vụ tại Phố sách Hà Nội, đề nghị các đơn vị tạm đóng cửa và dừng các hoạt động tại Phố sách đến hết tháng 3.

Ban điều hành Phố sách Hà Nội sẽ thông báo lịch hoạt động trở lại tới các đơn vị khi nhận được sự chỉ đạo của lãnh đạo thành phố và quận Hoàn Kiếm.

Sau khi triển khai thực hiện theo yêu cầu của Ban điều hành, đến thời điểm hiện tại, hầu hết các đơn vị nhà sách và dịch vụ đã tạm dừng hoạt động, Phố sách Hà Nội cũng ngừng đón độc giả.

Nhiều đơn vị xuất bản, nhà sách như Nhà xuất bản Kim Đồng, Nhà sách Phương Nam, Công ty cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam... cũng đã thông báo đến độc giả về việc tạm dừng hoạt động bán lẻ tại Phố sách Hà Nội, đồng thời tăng cường triển khai các hoạt động bán sách và tương tác online.

Bà Trần Thị Thanh Vân cho biết thêm, tuy các đơn vị nhà sách và dịch vụ tạm dừng hoạt động nhưng Ban điều hành Phố sách Hà Nội vẫn tổ chức quản lý, vệ sinh, khử khuẩn thường xuyên tại không gian này để bảo đảm an toàn và chất lượng khi Phố sách mở cửa đón độc giả trở lại.


;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Mỗi miền quê là một “pháo đài” chống dịch Covid-19

Tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, nhưng với các giải pháp chủ động đã, đang triển khai, chính quyền và người dân ngoại thành Hà Nội đã khẳng định mỗi xóm, làng là một “pháo đài” ngăn chặn, đẩy lùi dịch Covid-19. Điều đặc biệt là mọi người đều coi việc chống dịch là việc nước, việc làng, việc của mỗi cá nhân để rồi động viên, chia sẻ, hỗ trợ nhau.

Link bài gốc http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Van-hoa/961921/tam-dung-hoat-dong-pho-sach-ha-noi-den-het-thang-3-vi-dich-covid-19

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com