Xem nhiều

Thiếu nữ xinh đẹp ở Nghệ An bỗng nhiên mất tích bí ẩn được tìm thấy khi đi cùng hai người lạ

19/11/2019 15:47

Kinhte&Xahoi Gia đình đã phát hiện thiếu nữ 15 tuổi này đang ngồi trên một chiếc xe máy cùng 2 người lạ mặt nhưng thiếu nữ cho biết “tự nguyện” đi theo.

Tối 18/11, bà Nguyễn Thị Châu (42 tuổi), trú huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đã đưa người con gái Hồ Thị Ng. (15 tuổi) trở về nhà sau nhiều ngày mất tích.

Bà Châu cho biết, cháu Ng. đi khỏi nhà từ ngày 11/11. Mấy ngày nay, gia đình tìm kiếm cháu khắp nơi nhưng không có kết quả nên viết đơn trình báo lên cơ quan công an nhờ giúp đỡ.

Nữ sinh H. T. T. N. (Ảnh Facebook nhân vật).

Phía công an đã đăng tải thông báo tìm người mất tích. Được biết, thiếu nữ này cao 1m45, tóc dài, hơi xoăn. Thời điểm đi ra khỏi nhà Ng. mặc áo sọc đen trắng, khoác áo màu xanh phía ngoài, mặc quần ống loe. Đặc biệt, Ng. không mang theo đồ dùng cá nhân và điện thoại.

Mới đây, có người phát hiện thiếu nữ với những đặc đặc điểm trên đang ngồi trên xe máy với 2 người lạ nên lập tức báo cơ quan công an và tiến hành truy đuổi. Sau khi chặn được, mọi người đã đưa cả 3 người đến trụ sở.

Tại đây, thiếu nữ này thừa nhận “tự nguyện” đi cùng với các bạn. Sau khi lập biên bản, công an đã bàn giao thiếu nữ này cho gia đình.

Như thông tin đã đưa, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của gia đình nữ sinh H. T. T. N. trình báo nữ sinh này bị mất tích nhiều ngày nay và đang tích cực tìm kiếm.

Theo thông tin từ gia đình nữ sinh, nữ sinh H. T. T. N trú tại xã Quỳnh Lâm (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) đi ra khỏi nhà từ chiều ngày 11/11/2019, nhưng đến tối muộn cùng ngày gia đình không thấy nữ sinh này về, nên đã đi tìm khắp mọi nơi nhưng không thấy.

Gia đình nữ sinh cũng cho biết, khi đi nữ sinh này không mang theo điện thoại và đồ đạc cá nhân.

Theo mô tả của gia đình, đặc điểm nhận dạng nữ sinh N. cao khoảng 1m45; tóc dài, đen phía sau hơi xoăn. Khi đi cháu mặc áo trong sọc đen kẻ trắng, khoác áo bò màu xanh ở ngoài, mặc quần đen ống loe.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/doi-song/thieu-nu-xinh-dep-o-nghe-an-bong-nhien-mat-tich-bi-an-duoc-tim-thay-khi-di-cung-hai-nguoi-la-d111429.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com