Xem nhiều

Thường trực Thành ủy Hà Nội chỉ đạo xem xét nới lỏng một số hoạt động dịch vụ

13/09/2021 20:27

Kinhte&Xahoi Chiều 13-9, Thường trực Thành ủy Hà Nội đã họp, đánh giá về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Sau khi nghe Ban Cán sự đảng UBND thành phố báo cáo về kết quả thực hiện công tác phòng chống dịch, đặc biệt là chiến dịch xét nghiệm và tiêm chủng thần tốc trong những ngày vừa qua, Thường trực Thành ủy đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các cấp, các ngành, đặc biệt là lực lượng tuyến đầu, trong đó có gần 8.000 cán bộ y tế của 12 tỉnh, thành phố về hỗ trợ cho thành phố.

Trên cơ sở kết quả đã đạt được, Thường trực Thành ủy giao Ban Cán sự đảng UBND thành phố xem xét, đánh giá tổng thể, quyết định phương án nới lỏng một số hoạt động dịch vụ trong các khu vực trên cơ sở bảo đảm  chặt chẽ phương án phòng, chống dịch sau ngày 15-9 và 21-9.

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc. 


 Hà Vũ - Hà Nội mới

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Công dân nước ngoài sinh sống, làm việc tại Hà Nội phấn khởi khi được tiêm vắc xin phòng Covid-19

Với tinh thần “không ai bị bỏ lại phía sau” cùng với tinh thần đoàn kết quốc tế, những ngày vừa qua, người nước ngoài đang sinh sống, học tập và làm việc tại thành phố Hà Nội đã, đang được lấy mẫu xét nghiệm, tiêm vắc xin phòng Covid-19. Điều này không chỉ góp phần nâng cao công tác "ngoại giao nhân dân của Thành phố", đồng thời sớm hiện thực hóa mục tiêu đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.

Nguồn: Hà Nội mớihttp://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Xa-hoi/1011888/thuong-truc-thanh-uy-ha-noi-chi-dao-xem-xet-noi-long-mot-so-hoat-dong-dich-vu

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com