Xem nhiều

Việc bổ sung tính năng “Giám sát cách ly” theo Cục Tin học hóa (thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông) là do trong bối cảnh số lượng người cách ly ngày càng tăng cao, tính năng này là vô cùng cấp thiết và chỉ áp dụng cho trường hợp phải cách ly theo yêu cầu của cơ quan chức năng.

Sử dụng tính năng “Giám sát cách ly”, người được cách ly cần đăng ký bằng nhận diện khuôn mặt; đăng ký vị trí cách ly - có thêm cảnh báo nếu di chuyển quá 100m so với vị trí cách ly; thực hiện điểm danh hằng ngày bằng nhận diện khuôn mặt và được lưu lại trong lịch sử điểm danh trên ứng dụng NCOVI.

Với tính năng “Quản lý điểm kiểm soát”, ứng dụng cho phép người quản lý (admin) tạo các tài khoản người kiểm soát (checker) để thực hiện quét mã QR trên ứng dụng nhằm kiểm soát và phân loại tình trạng của người dân di chuyển ra vào qua các điểm cách ly, điểm kiểm soát như bệnh viện, trường học, công ty..., thậm chí cả một tỉnh, thành phố.

Theo Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) - đơn vị xây dựng và phát triển app NCOVI, chỉ trong vòng 1 tuần, nhóm phát triển ứng dụng NCOVI đã liên tục bổ sung 5 tính năng mới để phục vụ tốt nhất công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

Cũng theo Cục Tin học hóa, kể từ khi ra mắt ngày 9-3 đến 13h ngày 2-4, ứng dụng NCOVI đã có 4.610.000 lượt tải về, 5.119.000 lượt bản ghi khai báo y tế tự nguyện, 1.813.000 bản ghi quét mã QR.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Chăm lo tốt cho người nghèo, gia đình chính sách và người lao động

Đây là chỉ đạo của đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội được nêu trong Thông báo số 2535-TB/TU ngày 27-3-2020 của Thành ủy Hà Nội về “Kết luận của đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị tại buổi làm việc với Huyện ủy Mê Linh”.

Link bài gốc http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Oto-xemay/963147/ung-dung-khai-bao-suc-khoe-y-te-ncovi-dat-46-trieu-nguoi-dung

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com