Xem nhiều

“Uống có trách nhiệm và an toàn giao thông năm 2019”

10/05/2019 16:04

Kinhte&Xahoi Chương trình được xây dựng nhằm cải thiện tình trạng làm dụng đồ uống có cồn của người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ tại Việt Nam.

Ngày 9/5, tại TP Hà Nội, Uỷ ban ATGT Quốc gia, Hiệp hội các doanh nghiệp rượu Châu Á Thái Bình Dương (APIWSA), diễn đàn Uống có trách nhiệm Việt Nam (VAGD) đã tổ chức sơ kết giao đoạn 2017 – 2018 và công bố, kí kết chương trình hợp tác thực hiện chuỗi hoạt động “Uống có trách nhiệm và an toàn giao thông năm 2019”.

Kí kết chương trình hợp tác thực hiện chuỗi hoạt động “Uống có trách nhiệm và an toàn giao thông năm 2019”.

Chương trình được xây dựng nhằm cải thiện tình trạng làm dụng đồ uống có cồn của người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ tại Việt Nam với sự phối hợp tích cực của các cơ quan Chính phủ, tổ chức xã hội, tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ, doanh nghiệp đồ uống có cồn.

Góp phần đảm bảo tính hiệu quả, tính bền vững và hiện thực hoá chủ trương xã hội hoá trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Ông Nguyễn Hồng Trường - Chủ tịch Hội ATGT Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Đây là năm thứ 3 tiếp nối chương trình hợp tác giữa Uỷ ban ATGT Quốc gia, Hiệp hội các doanh nghiệp rượu châu Á Thái Bình Dương và diễn đàn Uống có trách nhiệm Việt Nam. 

Phát buổi tại buổi lễ, Tiến sĩ Khuất Việt Hùng – PCT chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia khẳng định: “Sự vào cuộc của chính quyền các cấp, lực lượng chức năng cùng với sự quan tâm, hỗ trợ từ các doanh nghiệp là điều kiện tiên quyết tạo sự đồng thuận trong xã hội nhằm thực hiện thành công các giải pháp của Chính phủ trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Đặc biệt, Uỷ ban ATGT Quốc gia đánh giá cao những cam kết của hiệp hội, các doanh nghiệp rượu châu Á Thái Bình Dương và các công ty thành viên tại Việt Nam”.

Công an TP Hà Nội tổ chức kế hoạch kiểm tra nồng độ cồn của người tham gia giao thông. Ảnh Nguyễn Quyết Thắng.

Cũng tại buổi lễ, ông Jonathan Chew – PGD Đối ngoại, Bền vững và Trách nhiệm xã hội đã thay mặt lãnh đạo APIWSA chia sẻ: “Chúng tôi đã và đang phối hợp cùng các tổ chức quốc tế cũng như trong nước thực hiện các chương trình về phòng chống tác hại của làm dụng đồ uống có cồn tại Việt Nam. Năm nay cũng là năm thứ 3 tiếp nối của chương trình hợp tác giữa Uỷ ban ATGT Quốc gia, APIWSA và VAGD".

Ông Paul Auriol, đồng chủ tịch VARD tại hội thảo.


Theo Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hà Nội tăng cường đảm bảo trật tự và văn minh đô thị

Mới đây UBND TP Hà Nội đã ban hành văn bản số 1781/UBND-ĐT về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 08-CT/TU ngày 26/5/2016 của Thành ủy, tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác đảm bảo trật tự và văn minh đô thị trên địa bàn Thủ đô.

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com