Xem nhiều

Vững tin vào thành công của Đại hội Đảng toàn quốc XIII

25/01/2021 08:09

Kinhte&Xahoi Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã cận kề. Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng, thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân cả nước đang kỳ vọng về những định hướng, quyết sách đúng đắn, tạo đột phá cho sự phát triển của đất nước trong nhiệm kỳ tới.

Khẳng định lòng tin về Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, nhà báo Đậu Viết Hương khẳng định công tác chuẩn bị cho Đại hội được thực hiện chu đáo, kỹ lưỡng.

Đặc biệt, những thông tin liên quan đến công tác chuẩn bị cho Đại hội đều được truyền tải công khai, minh bạch qua các phương tiện truyền thông, báo chí để người dân được bày tỏ ý kiến về các vấn đề.

 Nhà báo Đậu Viết Hương chia sẻ với phóng viên

Theo nhà báo Đậu Viết Hương, một trong những thành công nổi trội của nhiệm kỳ vừa qua là công tác phòng chống tham nhũng được thực hiện rất quyết liệt, từng bước trong sạch bộ máy lãnh đạo, củng cố lòng tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước đúng như khái quát của đồng chí Tổng Bí thư – Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng trong diễn văn bế mạc Hội nghị Trung ương 6, khóa XII: Ta làm hợp lòng dân thì dân tin và chế độ ta còn, Đảng ta còn. Ngược lại, nếu làm cái gì trái lòng dân, để mất niềm tin là mất tất cả.

Nhà báo Đậu Viết Hương cũng cho biết, tại Tiền Giang, Đại hội Đảng bộ tỉnh vừa kết thúc với nhiều nhiệm vụ, mục tiêu đặt ra như phấn đấu xây dựng thành phố Mỹ Tho thành đô thị loại 1, hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới, bao phủ BHYT toàn dân, phát triển hạ tầng… hội nhập cùng các tiểu vùng trong khu vực và cả nước, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi chung cho cả nước.

Trao đổi và trò chuyện cùng Đại tá Lê Hồng Lâm – Hội viên hội Cựu chiến binh tỉnh Tiền Giang, ông cũng cho biết bản thân luôn theo dõi thường xuyên các thông tin cập nhật về Đại hội Đảng trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Ông rất tin tưởng và đặt nhiều kỳ vọng vào thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Theo ông, vấn đề chuẩn bị cán bộ rất được quan tâm ngay từ nửa đầu nhiệm kỳ XII qua việc tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trẻ của Trung ương để chuẩn bị tốt cho đội ngũ nhân sự kế thừa.

Trong đó, vấn đề cốt yếu được đặt ra là phải sử dụng được người tài, những người tiêu biểu nhất về phẩm chất, đạo đức, có bản lĩnh chính trị về các cơ quan lãnh đạo các cấp.

Đây cũng là vấn đề được ông rất quan tâm và đặt nhiều kỳ vọng: Người tài cần được phát hiện và sử dụng đúng người, đúng vị trí tại mỗi địa phương.

 Đại tá Lê Hồng Lâm

Văn kiện Đại hội được chuẩn bị kỹ lưỡng, có chiều sâu, nhất là các chính sách xã hội. Những khó khăn, thách thức mà cả dân tộc ta gặp trong thời gian qua như thiên tai, hạn mặn, lũ lụt, dịch bệnh đều được vạch ra, có phương hướng giải quyết rõ ràng.

Đây chính là nhân tố quan trọng giúp nước ta giữ vững được sự ổn định và phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trong giai đoạn cả Thế giới còn đang gặp rất nhiều khó khăn như hiện nay.

Trong thời gian tới đây, Việt Nam sẽ hội nhập Quốc tế toàn diện và sâu sắc hơn thông qua các hoạt động ngoại giao quốc tế.

Nhắc về những khó khăn của tỉnh Tiền Giang nói riêng và cả nước nói chung về tình hình thiên tai, dịch bệnh trong năm qua, cựu chiến binh Lê Hồng Lâm càng khẳng định sự tin tưởng, đoàn kết, đùm bọc của nhân dân Việt Nam.

Dù khó khăn dồn dập nhưng tình thương, chia sẻ của cộng đồng được lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết, thể hiện sức mạnh của hệ thống chính trị, lòng tin yêu của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, Chính phủ, Nhà nước.

Là những người lính đi qua cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc, từng vượt dãy Trường Sơn đi cứu nước như nhà báo Đậu Viết Hương; từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng, tham gia nhiều trận chiến khốc liệt như cựu binh Lê Hồng Lâm vẫn luôn sắt son, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng ngay cả trong thời chiến cũng như thời bình.

Thời đại mới đặt ra những nhiệm vụ mới, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đoàn kết của nhân dân, cống hiến của các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ sống có lý tưởng, hoài bão sẽ xây dựng đất nước Việt Nam giàu đẹp, người dân ngày càng hạnh phúc, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh.

 Quỳnh Nga - Pháp luật Plus

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Sáng nay 25/1, Đại hội Đảng XIII bước vào ngày làm việc đầu tiên

Đại hội XIII của Đảng được tổ chức từ ngày 25/1 đến ngày 2/2/2021 tại Thủ đô Hà Nội là một sự kiện chính trị trọng đại của Đảng và của dân tộc, cán bộ, đảng viên và nhân dân đang rất quan tâm, theo dõi, mong chờ và đặt nhiều kỳ vọng vào thành công của Đại hội.

Thành phố Hà Nội: Sẵn sàng cho ngày hội lớn

Hôm nay (25-1), Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng (Đại hội XIII) tiến hành ngày làm việc thứ nhất. Được chọn là nơi tổ chức Đại hội vừa là niềm vinh dự đồng thời cũng đặt ra những nhiệm vụ lớn lao đối với Thủ đô Hà Nội trong công tác bảo đảm mọi mặt để Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp. Cùng với lực lượng của Trung ương, với những nỗ lực cao nhất, Đảng bộ, quân và dân thành phố Hà Nội đã sẵn sàng phục vụ ngày hội lớn của đất nước.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/chinh-tri-xa-hoi/vung-tin-vao-thanh-cong-cua-dai-hoi-dang-toan-quoc-xiii-d146856.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com