Xem nhiều

Xế sang “trèo” cây, tài xế nhập viện

14/05/2019 15:25

Kinhte&Xahoi Một chiếc ô tô Mercedes đang lưu thông bất ngờ mất lái đâm lên vỉa hè, húc vào một cây lớn, khiến tài xế bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng 14.5, chiếc ô tô Mercedes mang biển kiểm soát 30E – 719.xx do một người đàn ông điều khiển, di chuyển trên quốc lộ 32, hướng từ Hà Nội đi Phú Thọ. Khi tới khu vực ngã ba Cổ Tiết (xã Cổ Tiết, huyện Tam Nông, Phú Thọ) bất ngờ mất lái, lao lên vỉa hè và “trèo” lên cây bàng gần đó bên vỉa hè.

Một số người dân sinh sống gần khu vực xảy ra sự việc cho biết, nhiều người thấy cảnh chiếc xe mất lái, lao lên vỉa hè và chỉ dừng lại khi đâm vào gốc cây bàng. “Rất may chiếc xe không đâm vào ai” một người dân cho hay.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Tại hiện trường, chiếc xe Mercedes vỡ nát phần đầu và hư hỏng nặng sau khi tông vào cây bàng. Nhiều mảnh vỡ từ chiếc xe gặp nạn và cành cây vương khắp nơi. Tài xế bị thương được người dân giải cứu và đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Thông tin vào sự việc, lãnh đạo Công an xã Cổ Tiết cho biết đơn vị đã nắm được thông tin về vụ tai nạn, tuy nhiên người dân và tài xế không lên trình báo cơ quan chức năng.

“Có thể chiếc xe tự gây tai nạn và không đâm vào người dân, nên tài xế đã tự giải quyết. Hiện tại, chiếc Mercedes gặp nạn vẫn đang ở hiện trường”, lãnh đạo xã Cổ tiết cho biết thêm.

 Theo Pháp luật Plus


 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Vụ 5 cán bộ thanh tra nhận hối lộ: Tạm đình chỉ hoạt động một đại biểu HĐND

Bí thư Huyện ủy Thiệu Hóa (Thanh Hóa) cho biết đã tạm đình chỉ hoạt động đại biểu của Trần Ngọc Tài (52 tuổi, giám đốc Công ty CP đầu tư xây dựng và dịch vụ thương mại Cường Quý) - người vừa bị khởi tố, bắt tạm giam trong vụ án 5 thanh tra tỉnh Thanh Hóa bị bắt để điều tra về tội nhận hối lộ.

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com