Dân mạng "phát sốt" với chiếc khẩu trang tàng hình trong suốt

02/08/2020 11:07

Kinhte&Xahoi Cư dân mạng hiện đang "phát sốt" với chiếc khẩu trang tàng hình được quảng cáo là có thể nhìn thấy toàn bộ khuôn mặt, mở khóa face ID và không bị lem son khi sử dụng.

Dân mạng phát sốt với chiếc khẩu trang tàng hình trong suốt

Trong mùa dịch Covid-19, chiếc khẩu trang là vật bất ly thân đối với nhiều người, thế nên, ngoài việc bảo vệ an toàn thì yếu tố đẹp, thẩm mỹ cũng được ưu tiên. Do đó mà chị Trà My (Xã Đàn, Hà Nội) sau khi được bạn bè giới thiệu về loại khẩu trang trong suốt, không lem son đã lập tức đặt mua 2 chiếc với giá 400.000 đồng.

Chiếc khẩu trang tàng hình trong suốt được rao bán rầm rộ trên các sàn thương mại điện tử

Chị My cho biết, theo lời quảng cáo của người bán thì chiếc khẩu trang tàng hình được làm từ chất liệu nhựa TPU silicon nên có thể tái sử dụng nhiều lần và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, chúng còn có khả năng  mở khóa face ID và tránh bị lem son.

"Nhìn qua thiết kế tôi thấy chúng khá đẹp, rất hợp với chị em phụ nữ khi trang điểm là không bị lem son, còn chất lượng phải dùng lâu mới biết. Nếu đánh giá, tôi cho 8/10 điểm về độ thẩm mỹ và tiện lợi" - chị My nói.

Giá cho mỗi chiếc khẩu trang dao động 120.000 - 200.000 đồng

Tương tự, anh Trung Tuyến (Hoàng Mai, Hà Nội) cũng đặt mua 1 chiếc khẩu trang tàng hình về trải nghiệm. Anh kể, do giá khẩu trang y tế tăng quá cao nên anh quyết định chuyển sang dòng khác. Sẵn thấy thị trường có loại khẩu trang mới, độc đáo nên anh mua về dùng thử.

Theo đánh giá của anh, chiếc khẩu trang mới có ưu điểm là tính thẩm mỹ, gọn, nhẹ, dễ sử dụng vì chỉ cần lau rửa qua khi dùng. Nhưng nhược điểm là hơi bí dù đã có van lọc khí bên cạnh.

"Tôi thấy giá cả chiếc khẩu trang tàng hình cũng khá ổn, dao động 120.000 - 200.000 đồng/chiếc tùy vào nơi bán. Với lại, trong thời điểm dịch hiện nay thì có càng nhiều lựa chọn cũng tốt hơn" - anh chia sẻ.

Chiếc khẩu trang tàng hình trong suốt được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn

Đồng quan điểm, chị Thanh Tú, tiểu thương bán khẩu trang trên chợ mạng chia sẻ, từ khi dịch Covid-19 bùng phát, giá khẩu trang y tế cao cắt cổ nên chị chuyển sang bán khẩu trang vải. Từ khi có dòng mới, chị nhập về bán thêm. 

"Theo tôi được biết, dòng khẩu trang tàng hình là của một doanh nghiệp ở Việt Nam sản xuất. Khách mua của tôi nói rằng điểm thích nhất trên sản phẩm mới này là tính thẩm mỹ. Bởi trong mùa dịch, khẩu trang không những là vật bảo hộ mà còn là đồ thời trang" - chị Tú kể.

An Chi - Dân Trí

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tìm chỗ đứng cho sản phẩm OCOP

Triển khai Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), dự kiến đến hết năm 2020, Hà Nội sẽ có 1.000 sản phẩm được công nhận, cấp sao. Để các sản phẩm này có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, góp phần nâng cao thu nhập cho người sản xuất, các cấp, ngành chức năng thành phố đang triển khai nhiều giải pháp phù hợp, hiệu quả, từ đó tạo động lực quan trọng phát triển kinh tế của các địa phương.

Eximbank bị tố cáo vi phạm quyền cổ đông

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa bị tố cáo có dấu hiệu vi phạm pháp luật trong việc triệu tập họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2020 và công bố thông tin.

Link bài gốc https://dantri.com.vn/kinh-doanh/dan-mang-phat-sot-voi-chiec-khau-trang-tang-hinh-trong-suot-20200731093821476.htm