Xem nhiều

Sông Tô Lịch đổi màu đen kịt sau những ngày trong xanh

15/07/2019 15:25

Kinhte&Xahoi Chiều 14/7, nước sông Tô Lịch đã chuyển màu đen trở lại, cá chết nổi trắng sau khi trong xanh hơn nhờ được xả 1 triệu m3 nước từ Hồ Tây...

Nước sông Tô Lịch lại đen ngòm sau vài ngày mở cửa xả nước điều hòa từ Hồ Tây.
 
Mực nước  đã giảm rất nhiều so với thời điểm Công ty Thoát nước Hà Nội mở cửa xả nước hồ Tây vào sông Tô Lịch, hiện tại chỉ còn khoảng 2m.
 
Theo ghi nhận của người dân địa phương, cá bắt đầu chết nổi trắng bụng trên sông từ tối 12/7. Số cá này bị cuốn theo khi Công ty Thoát nước Hà Nội mở cửa xả ra sông.
 

Cá chết bắt đầu phân hủy gây ra mùi rất khó chịu
 

Trước đó, Công ty Thoát nước đã cho xả hơn 1 triệu m3 nước từ hồ Tây ra và làm thay đổi diện mạo sông Tô Lịch.

 Diện mạo mới của sông Tô Lịch, nhưng cũng chỉ được vài ngày sau mọi thứ dường như lại trở lại bình thường.
 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hệ thống mỹ phẩm COCO SHOP - Điểm đến tin cậy cho các tín đồ làm đẹp Hà Thành

Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp của chính bản thân và gia đình, kết hợp thâm nhập thị trường xác định được nhu cầu sử dụng mỹ phẩm nhập ngày càng cao của khách hàng, cô nàng 9X xinh đẹp Phạm Thị Ngọc Anh đã lên ý tưởng thành lập một chuỗi cửa hàng mỹ phẩm theo hướng đi hoàn toàn mới mẻ cả về hình thức lẫn chất lượng sản phẩm mang tên COCO SHOP.

Nỗ lực không ngừng để thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao

Trải qua 25 năm thành lập và phát triển, Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam (CPV) luôn nỗ lực phát triển nền công - nông nghiệp Việt Nam theo mô hình Feed- Farm-Food thông qua chuyển giao công nghệ, kỹ thuật chăn nuôi hiện đại và áp dụng quy trình sản xuất, chế biến thực phẩm theo tiêu chuẩn, thân thiện môi trường theo chủ trương “Ba lợi ích” hướng đến sự bền vững.

Nguồn: Pháp luật Plus

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com