Xem nhiều

Thanh Hóa: Bắt giữ đối tượng thu gom và 'thổi giá' gần 2000 chiếc khẩu trang y tế

13/03/2020 11:35

Kinhte&Xahoi Công an TP. Thanh Hóa vừa phát hiện một phụ nữ thu gom gần 2000 chiếc khẩu trang y tế không rõ nguồn gốc xuất xứ, sau đó bán lại giá cao..

Bắt giữ đối tượng thu gom và 'thổi giá' gần 2000 chiếc khẩu trang y tế.

Cụ thể, vào chiều ngày 10/3, Công an TP. Thanh Hóa phát hiện một đối tượng có biểu hiện nghi vấn khi đang chào bán khẩu trang tại khu vực đường Nguyễn Trãi (phường Ba Đình - Thanh Hóa).

Tiến hành kiểm tra tại chỗ, lực lượng Công an đã phát hiện và thu giữ 1.750 chiếc khẩu trang y tế (35 hộp) do nước ngoài sản xuất không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, không có kiểm định chất lượng.

Sau khi tiến hành xác minh, Công an TP. Thanh Hóa xác định: đối tượng là Nguyễn Thị Phương (SN 1992, trú tại phường Tân Sơn, TP. Thanh Hóa).
 
Toàn bộ số khẩu trang mà lực lượng Công an thu giữ là do Phương thu gom và mua qua mạng xã hội, sau đó bán lại với giá 400.000đ/hộp.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an TP. Thanh Hóa điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hệ thống mỹ phẩm COCO SHOP - Điểm đến tin cậy cho các tín đồ làm đẹp Hà Thành

Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp của chính bản thân và gia đình, kết hợp thâm nhập thị trường xác định được nhu cầu sử dụng mỹ phẩm nhập ngày càng cao của khách hàng, cô nàng 9X xinh đẹp Phạm Thị Ngọc Anh đã lên ý tưởng thành lập một chuỗi cửa hàng mỹ phẩm theo hướng đi hoàn toàn mới mẻ cả về hình thức lẫn chất lượng sản phẩm mang tên COCO SHOP.

Nỗ lực không ngừng để thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao

Trải qua 25 năm thành lập và phát triển, Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam (CPV) luôn nỗ lực phát triển nền công - nông nghiệp Việt Nam theo mô hình Feed- Farm-Food thông qua chuyển giao công nghệ, kỹ thuật chăn nuôi hiện đại và áp dụng quy trình sản xuất, chế biến thực phẩm theo tiêu chuẩn, thân thiện môi trường theo chủ trương “Ba lợi ích” hướng đến sự bền vững.

Nguồn: Pháp luật Plus https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/thanh-hoa-bat-giu-doi-tuong-thu-gom-va-thoi-gia-gan-2000-chiec-khau-trang-y-te-d119304.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com