Xem nhiều

Yêu nước "Thời Covid" từ những điều nhỏ nhặt

17/03/2020 10:25

Kinhte&Xahoi Không phải đao to búa lớn, không cần phải hô hào khẩu hiệu mới là người yêu nước. Yêu nước bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất như là cái cách mà chúng ta ứng xử trước dịch bệnh Covid. Đó là những thông điệp được gửi gắm từ bộ tranh cổ động mới đây của HanoiRedtours trong cuộc chiến chống dịch bệnh corona.

Bộ tranh cổ động không chỉ thiết kế để cổ động cho cán bộ, khách hàng mà cho cộng đồng nói chung
 
Với lượng khách tương đối lớn, HanoiRedtours mong muốn thông điệp được lan tỏa rộng để cùng đẩy lùi dịch Covid - 19
 
Mỗi hành động của cá nhân góp phần vào thắng lợi chung trong cuộc chiến này
 
Trước khi kích cầu du lịch, du lịch an toàn là mục tiêu của HanoiRedtours cũng như nhiều đơn vị du lịch trong thời điểm khó khăn này
 
 
 

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hệ thống mỹ phẩm COCO SHOP - Điểm đến tin cậy cho các tín đồ làm đẹp Hà Thành

Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp của chính bản thân và gia đình, kết hợp thâm nhập thị trường xác định được nhu cầu sử dụng mỹ phẩm nhập ngày càng cao của khách hàng, cô nàng 9X xinh đẹp Phạm Thị Ngọc Anh đã lên ý tưởng thành lập một chuỗi cửa hàng mỹ phẩm theo hướng đi hoàn toàn mới mẻ cả về hình thức lẫn chất lượng sản phẩm mang tên COCO SHOP.

Nỗ lực không ngừng để thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao

Trải qua 25 năm thành lập và phát triển, Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam (CPV) luôn nỗ lực phát triển nền công - nông nghiệp Việt Nam theo mô hình Feed- Farm-Food thông qua chuyển giao công nghệ, kỹ thuật chăn nuôi hiện đại và áp dụng quy trình sản xuất, chế biến thực phẩm theo tiêu chuẩn, thân thiện môi trường theo chủ trương “Ba lợi ích” hướng đến sự bền vững.

Link bài gốc https://anninhthudo.vn/giai-tri/yeu-nuoc-thoi-covid-tu-nhung-dieu-nho-nhat/846784.antd#p-7

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com