Thị trường mỹ phẩm đặc biệt là mỹ phẩm nhập khẩu luôn dồi dào tiềm năng song cũng tiềm ẩn không ít những khó khăn thách thức, nhất là trong bối cảnh “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay. Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp của chính bản thân và gia đình, kết hợp thâm nhập thị trường xác định được nhu cầu sử dụng mỹ phẩm nhập ngày càng cao của khách hàng, cô nàng 9X xinh đẹp Phạm Thị Ngọc Anh đã lên ý tưởng thành lập một chuỗi cửa hàng mỹ phẩm theo hướng đi hoàn toàn mới mẻ cả về hình thức lẫn chất lượng sản phẩm.
Trải qua những ngày đầu thành lập còn nhiều khó khăn, từ việc tự tay thiết kế concept cửa hàng đến training nhân viên, tìm nguồn hàng uy tín mà lại phù hợp với túi tiền của khách hàng, đến nay hệ thống CoCo shop đã có tới 03 cửa hàng nằm trên các con phố sầm uất của thủ đô Hà Nội. Không dừng lại ở việc hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ thủ tục quy định của Nhà nước mà shop còn luôn đổi mới thiết kế và dịch vụ trong vô vàn các shop mỹ phẩm đã và đang mọc lên như nấm mỗi ngày.
Hệ thống mỹ phẩm COCO SHOP.
Lấy chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định sự sống còn của cửa hàng nên shop luôn tận dụng tìm tòi hàng hóa đa dạng phong phú từ những nguồn hàng uy tín tin cậy từ các hãng nổi tiếng. Song song đó, Coco shop luôn hợp tác chặt chẽ và cập nhật các xu hướng mới cùng các tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất thế giới như: Loreal – Maybelline, Vichy – Larocho Posay, Senka, Biorderma…Đây chính là điểm khác biệt tạo nên hình thức mua sắm độc đáo, showroom thiết kế chuẩn Hàn với sự có mặt của hàng loạt thương hiệu lớn, sản phẩm chính hãng, giá gốc được bán tận tay mà chị em nhất định không nên bỏ qua.
Đặc biệt, nhờ sự tin yêu của khách hàng và lượng lớn sản phẩm tiêu thụ mỗi ngày, Coco Shop có mặt trong danh sách lựa chọn đối tác chiến lược của L’oreal và Maybelline. Để trở thành đối tác lâu dài tại miền Bắc của hai thương hiệu lớn là cả một quá trình đánh giá dựa trên nhiều yếu tố kể từ lúc gửi hồ sơ, kết quả dựa trên uy tín và chất lượng của Coco Shop. Đây là minh chứng rõ nhất cho việc lựa chọn hướng đi ban đầu là hoàn toàn đúng đắn của cô nàng 9X trẻ tuổi mà đầy bản lĩnh này.
Tại Việt Nam hiện nay, Coco Shop là một trong những store mỹ phẩm tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu, đặc biệt là Hàn Quốc. Đây là điều không phải dễ dàng đạt được mặc dù mới được thành lập và đi vào hoạt động hơn 4 năm.
Coco Shop là một trong những store mỹ phẩm tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp.
Ngoài các chương trình ưu đãi , Coco Shop còn thường xuyên có những chương trình Promotion lớn để khách hàng có thể tiếp cận những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.
Sau thành công khi hợp tác với Vichy và La Roche-Posay, mới đây, Coco Shop lại liên tiếp nhận tin vui khi trở thành đối tác chiến lược của 2 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu hiện nay là L’oreal và Maybelline, mở ra nhiều cơ hội lựa chọn cho các quý cô bắt kịp trend của thế giới.
Đến với cửa hàng, ấn tượng đầu tiên khiến chúng tôi phải thốt lên hàng nghìn sản phẩm các dòng mỹ phẩm thuộc đủ chủng loại, thương hiệu nổi tiếng của các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ… được trưng bày ngay ngắn, đẹp mắt trên các giá kệ. Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên được đào tạo chuyên sâu kiến thức về mỹ phẩm chắc chắn sẽ khiến bất kì ai dù khó tính nhất cũng sẽ phải ra về với một món đồ trên tay kèm theo sự hài lòng.
Luôn trân trọng khách hàng, đặt chữ “Thiện” lên hàng đầu và phục vụ khách hàng bằng cả chữ “Tâm”, chính vì vậy từ một cửa hàng ban đầu mà Coco shop đã vươn lên trở thành địa chỉ tin cậy được ví như “ thiên đường mỹ phẩm chính hãng” thu hút hàng trăm lượt khách ghé thăm mỗi ngày, hàng chục nghìn người theo dõi qua mạng xã hội facebook.
Hy vọng rằng trong tương lai, Coco shop sẽ ngày càng phát triển không chỉ là địa chỉ tin cậy cho hội chị em làm đẹp Hà Thành mà còn vươn cao, vươn xa tạo dựng tiếng tăm trở thành đối tác đáng tin cậy với các hãng mỹ phẩm nổi tiếng.
Hệ thống Coco shop:
Cơ sở 1: 37 Ngõ 189 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội. (Chuyên sỉ)
Cơ sở 2: 490 Nguyễn Văn Cừ, Tp Hạ Long, Quảng Ninh.
Cơ sở 3: 80 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội |
Theo Ngọc Mỹ/KD&PL