Xem nhiều

Vạch mặt gian dối của Thẩm mỹ viện Mailisa!

Hô biến bộ sản phẩm “Doctor Magic” thành thần dược chữa trị nám, ngang nhiên mời gọi khách sử dụng dịch vụ không được phép thực hiện tại cơ sở của TMV Mailisa. Dùng những thủ thuật tránh né cơ quan...

Gogi House liên tục bị tố dịch vụ kém, đồ ăn không đảm bảo vệ sinh

25/02/2019 14:54

Kinhte&Xahoi Chuỗi nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc Gogi House liên tiếp bị khách hàng tố bởi dịch vụ kém, thái độ nhân viên không tốt và đồ ăn không đảm bảo vệ sinh. Vậy thực hư ra sao?

GoGi House đã trở thành cái tên quen thuộc với những tín đồ đồ nướng Hàn Quốc cùng chuỗi nhà hàng ở nhiều tỉnh thành. Mặc dù vậy Gogi House vẫn nhận nhiều phản hồi không tốt từ phía khách hàng.

Cụ thể, trên Fanpage có tên GoGi House, nhiều khách hàng đã thể hiện sự bức xúc sau khi trải nghiệm tại chuỗi nhà hàng thịt nướng này.

Bạn T.Q.C đã phản hồi lại ngay sau khi ra về từ Gogi Aeon Long Biên: "1*, Gogi Aeon Long Biên: vô cùng tồi tệ, đặc biệt là thái độ nhân viên phục vụ. Trưa thứ 7, sớm lúc 11h30, mà gọi cái gì cũng kêu hết, hết mỳ lạnh, hết cơm trộn, hết caramen, v.v., trong khi lúc khách mới vào, tham khảo menu thì không hề nói gì đến chuyện hết, vẫn quảng cáo nhiệt tình là anh chị chọn combo sẽ có bao gồm cơm trộn nha, bao gồm tráng miệng nha, blah blah. Xong đến lúc khách gọi thì lờ lớ lơ, 15 phút sau khách giục lại mới ra bảo là bếp hôm nay hết?!?!? Gọi combo không thèm hỏi khách chọn thịt gì, cứ bê ra (mà khách cũng chả có cơ hội trình bày vì thả đĩa thịt ở bàn xong là lượn đi luôn, có đứng đấy đâu).

Thả ở bàn cho khách tự nướng, tự xử được 1 lượt 4-5 đĩa thịt be bé, khách gọi order thêm thì nói kiểu "anh chị gọi 1 lần rồi phải không"?!!? (ý là order nhiều? ko được gọi nữa dù là buffet?). Nếu chỉ thế thôi thì cũng coi như đen 1 hôm, phải hôm khách đông, hàng không nhập về đủ đi, cũng chả có gì phải để bụng. Nhưng chưa hết, nhân viên còn phải láo toét đến phút chót: hỏi thanh toán mình đưa app Golden Spoon để thanh toán thì nhân viên nhanh tay giật lấy điện thoại của khách, không nói không rằng, tự scan code, tự ấn thanh toán rồi tự động đánh giá 10 điểm trong app, rồi quẳng lại cái điện thoại cho khách (đang trong cơn sững sờ), vẫn không nói không rằng quay mông đi thẳng ra khu tính tiền lấy hoá đơn... Tự động đánh giá 10 điểm thay khách vì biết rằng để khách tự làm chắc chắn sẽ chỉ cho 3-4 cho thái độ lồi lõm suốt cả buổi? Gần triệu cho 1 bữa ăn bụng không no nhưng cục tức thì nghẹn lên tận cổ!!! Không bao giờ quay lại! Bye Bye Gogi! Mình luôn đánh giá cực cao phong cách phục vụ của các brand thuộc Golden Gate (Cowboy's Jack's, Manwah phục vụ đều rất tuyệt vời). Gogi thực sự không xứng đáng đứng trong hệ thống brand của GG!".

 Một khách hàng khác là H.H cũng bức xúc phản ánh: "Tệ. Cách phục vụ rất tệ. Phục vụ kém rất kém".
Gogi Phó Đức Chính cũng từng bị phản hồi tiêu cực: "Gogi Phó Đức Chính: Hãy vào các gogi khác để thấy đồng tiền của mình xứng đáng. Nhà hàng khônng quá đông nhưng thái độ phục vụ vô cùng tệ như đi xin ăn của người ta vậy".
 

Một khách hàng khác là H.B cũng lên tiếng phản ánh về vệ sinh an toàn thực phẩm của Gogi 151 Bùi Thị Xuân: "1 sao cho 1 quán ăn rất tệ. Không phục vụ buffet nữa nhưng vẫn đưa ra menu buffet, đến khi mình hỏi về buffet thì các thể loại nhân viên cắn cẩu trả lời kiểu như muốn đuổi khách xong kêu anh phải xem menu khác abc xyz các thứ các thứ. 22h15 là thời gian last order (theo lời nhân viên), nhưng 21h30 đã ra giục kiểu khó chịu, anh chị có gọi gì nữa không thì gọi đi để bếp nhà e còn chốt đồ. Rồi khi mở 1 chiếc xà lách xinh xắn ra thì ơ kìa bạn muỗi vằn xanh xanh của tớ, sao bạn lại có thể bị chết khô dính ngòi vào chiếc lá xà lách như vậy huhu. Mình liền đưa cho 1 bạn nhân viên coi xem có chút hy vọng nào cứu bạn muỗi không nhưng KHÔNG, bạn nhân viên đó cầm chiếc xà lách cùng bạn muỗi cười 1 cái rồi đi, không 1 câu trả lời. Các bạn kỳ cục nhỉ, quán thì kiểu Hàn, đồ bán thì có rẻ đâu mà chất lượng phục vụ thì như *** vậy :)))) 1 sao nhé đừng thắc mắc. Chi nhánh 151 Bùi Thị Xuân nhé".

Đó chỉ là một trong số ít những phản hồi tiêu cực từ phía khách hàng dành cho chuỗi nhà hàng thịt nướng Gogi House. Hy vọng Gogi sẽ chú trọng hơn tới thái độ nhân viên, nâng cao dịch vụ để làm hài lòng khách hàng trong thời gian tới.

Theo SHTT/GĐPL

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phạt nặng tàu chở khách quá tải trên biển: “Cảnh tỉnh” DN coi thường pháp luật, đạo đức làm nghề

Nhồi nhét khách, tăng giá bất thường, thu thêm phí, không có tiền thì không phục vụ, phớt lờ các quy định an toàn đường thủy, bất chấp mọi giá để kiếm lời… từ lâu trở thành những “mỹ từ” mô tả thái độ phục vụ của các doanh nghiệp vận tải du lịch dịp lễ Tết và càng khiến các doanh nghiệp này mất điểm với chính người Việt chứ chưa nói tới người nước ngoài.

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com