Xem nhiều

Vạch mặt gian dối của Thẩm mỹ viện Mailisa!

Hô biến bộ sản phẩm “Doctor Magic” thành thần dược chữa trị nám, ngang nhiên mời gọi khách sử dụng dịch vụ không được phép thực hiện tại cơ sở của TMV Mailisa. Dùng những thủ thuật tránh né cơ quan...

Hà Nội: Xử lý nghiêm tài xế taxi "chặt chém” khách du lịch

30/03/2023 17:04

Kinhte&Xahoi Ngày 30/3, Thanh tra Sở Giao thông Vận tải đã thông tin về vụ việc tài xế “chặt chém” khách du lịch nước ngoài 500.000 đồng cho quãng đường 3km.

Tài xế taxi "chặt chém" du khách bị xử phạt

Theo đó, vào 19h20 ngày 12/3, tại Khách sạn Apricot (địa chỉ tại 136 Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm), hành khách người Mỹ đã nhờ nhân viên khách sạn gọi xe taxi để di chuyển đến phố ẩm thực Tống Duy Tân (quận Hoàn Kiếm). Sau khi kết thúc cung đường chỉ khoảng 3km, tài xế đưa 5 ngón tay ra hiệu số tiền, vị khách liền đưa 500.000 đồng nhưng không được trả lại tiền thừa.

Khi về khách sạn, hành khách đã phàn nàn với nhân viên khách sạn về số tiền tài xế taxi đã thu. Nhân viên khách sạn đã kiểm tra lại hình ảnh qua camera và thu nhận được thông tin về xe taxi có logo Taxi Hà Nội biển kiểm soát 30F-295.xx. Ngày 13/3, Ban quản lý khách sạn đã phản ánh lên đường dây nóng của Thanh tra Sở Giao thông Vận tải Hà Nội.

Một ngày sau khi nhận được thông tin phản ánh, lực lượng Thanh tra Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã khẩn trương triển khai lực lượng truy tìm. Tại thời điểm kiểm tra, phát hiện xe taxi biển kiểm soát 30F-295.xx đang dừng, đỗ sai quy định ở phố Đinh Tiên Hoàng.

Ông Hà Sỹ Việt Bắc, Phó Đội trưởng Đội Thanh tra Giao thông Vận tải đường bộ, Thanh tra Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết: “Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra, xác minh bằng biện pháp nghiệp vụ để biết được vị trí của xe; kiểm tra điều kiện của phương tiện người lái và phát hiện ra một số hành vi vi phạm của tài xế. Sau đó, chúng tôi mời tài xế đưa phương tiện về trụ sở để làm việc. Tài xế đã thừa nhận sai phạm của mình”.

Tài xế đã trả lại tiền thừa và xin lỗi vị khách người Mỹ; đồng thời, chịu mức xử phạt hơn 12 triệu đồng. Do hành khách đã về nước nên khách sạn cử nhân viên đại diện đến Đội Thanh tra Giao thông Vận tải đường bộ nhận lại số tiền trên để chuyển trả lại cho du khách.

 Lam Dương - TTTĐ

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Xăng dầu thiếu cục bộ: Cũng là đứt gãy chuỗi cung ứng!

Xăng dầu đang thiếu cục bộ. Chính phủ cũng đã nhận định, thị trường xăng dầu trong nước có hiện tượng một số doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ xăng dầu đóng cửa, tạm ngừng kinh doanh hoặc bán với số lượng hạn chế, tập trung tại một số tỉnh, thành phố phía Nam, sau đó đã lan ra các địa phương phía Bắc, gây ảnh hưởng đến tâm lý xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân.

link bài gốc https://tuoitrethudo.com.vn/ha-noi-xu-ly-nghiem-tai-xe-taxi-chat-chem-khach-du-lich-220713.html

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com