Xem nhiều

Vạch mặt gian dối của Thẩm mỹ viện Mailisa!

Hô biến bộ sản phẩm “Doctor Magic” thành thần dược chữa trị nám, ngang nhiên mời gọi khách sử dụng dịch vụ không được phép thực hiện tại cơ sở của TMV Mailisa. Dùng những thủ thuật tránh né cơ quan...

Hằng Thu Pharma đang trục lợi trên sức khoẻ người tiêu dùng?

24/10/2018 09:24

Kinhte&Xahoi "Lộ diện" hàng loạt sản phẩm: phụ khoa kén đặt, phụ khoa viên đặt, cốt xông phụ khoa, điều kinh...chưa được cấp phép lưu hành, Công ty TNHH Hằng Thu Pharma có đang thách thức pháp luật?

Như đã đưa tin, mặc dù chưa được cơ quan chức năng cấp phép đủ điều kiện lưu hành trên thị trường, nhưng Công ty TNHH Hằng Thu Pharma đã phân phối các sản phẩm phụ khoa kén đặt, phụ khoa viên đặt, cốt xông phụ khoa, điều kinh và sản phẩm Ngọc Long Hoàn khắp thị trường cả nước. Phương thức bành trướng thị trường của công ty này chủ yếu bằng hình thức đa cấp, phân phối các sản phẩm trên với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, hàng ngày trực tiếp đưa các sản phẩm trên đến tay người tiêu dùng.

Như vậy, lý do gì mà công ty này vẫn ngang nhiên phân phối sản phẩm chưa đủ điều kiện lưu hành mà không bị các cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra, thu giữ các sản phẩm bất hợp pháp trên?

Các sản phẩm này hoàn toàn chưa được cơ quan chức năng cấp phép mặc dù đã phân phối khắp cả nước, nên người tiêu dùng cần phải lưu ý.

Các sản phẩm được công ty này “nổ” là thần dược cho các trường hợp hiếm muộn con, viêm nhiễm, nấm ngứa, tắc vòi trứng, viêm lộ tuyến, tắc vòi trứng, tắc kinh, buồng trứng đa nang, vô sinh do viêm nhiễm, thậm chí là thu nhỏ, làm hồng và se khít âm đạo phụ nữ.

Mặc dù đang bất hợp pháp nhưng sản phẩm này vẫn được giới thiệu và bán tràn lan trên thị trường. Với việc bán công khai, tràn lan với hàng trăm đại lý, người mua có thể đặt hàng sản phẩm một cách dễ dàng.

Chỉ cần một cuộc gọi, ngay lập tức các đại lý sẽ sẵn sàng tư vấn nhiệt tình về công dụng và nguồn gốc, đồng thời, giao hàng tới tận tay người dùng. Điều đáng lưu ý ở đây là những đại lý bán hàng của công ty này hầu hết không được học hành và đào tạo qua trường lớp nhưng lại livetream nhận là chuyên gia tư vấn về các bệnh phụ khoa, nam khoa của công ty. Thử hỏi, họ lấy kiến thức ở đâu để tư vấn, hay là chỉ học vẹt để lừa dối lòng tin của người tiêu dùng?

Theo lời giới thiệu của các “bác sỹ”, “dược sỹ” rởm, bài thuốc phụ khoa này được làm từ nhiều vị thảo dược quý hiếm, có thể trị lành bệnh ngay sau 1 liệu trình điều trị đối với các trường hợp viêm nhiễm nhẹ và 3 đến 4 liệu trình đối với trường hợp nặng, trị dứt điểm không tái phát. Với việc bán công khai, tràn lan với mạng lưới đại lý ở khắp nơi, người mua có thể đặt hàng sản phẩm một cách dễ dàng. Chỉ cần một cuộc gọi, ngay lập tức các đại lý sẽ sẵn sàng tư vấn nhiệt tình về công dụng và nguồn gốc, đồng thời, giao hàng tới tận tay người dùng.

Một số sản phẩm như: Điều kinh gia truyền được quảng cáo điều trị đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều, kinh hôi, máu kinh thâm cục, đa nang buồng trứng, u xơ, u nang, chậm con,…

Kén đặt phụ khoa chữa các chứng viêm nhiễm phụ khoa, nấm, tạp khuẩn, trực khuẩn, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, tắc vòi trứng do viêm nhiễm, tắc kinh, đau bụng kinh, se khít hồng hào cô bé, hiếm muộn con cái,…

Ngọc Long Hoàn điều trị rối loạn cương dương, điều trị xuất tinh sớm, tinh trùng loãng, tăng sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe, khỏe tinh trùng, chữa yếu sinh lý ở đàn ông…

Để tạo uy tín với khách hàng, trên vỏ hộp của công ty này còn in hình cúp và chứng nhận “Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á Thái Bình Dương”, Top 10 sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích 2017, Thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng - dịch vụ tin dùng, giải thưởng “Thương hiệu mạnh đất Việt - Gương mặt doanh nhân xuất sắc nhất”.

Như vậy, tem chống hàng giả trên vỏ hộp có giá trị không khi sản phẩm này vẫn chưa hợp pháp? Liệu chứng nhận trên có được trao cho các sản phẩm thuộc công ty này? Nếu có thì tổ chức, đơn vị nào dám làm việc này?

Để làm rõ, PV đã liên hệ qua số điện thoại được cho là của bà Nguyễn Thị Hằng - Giám đốc Công ty TNHH Hằng Thu Pharma. Tuy nhiên, trong điện thoại người này cho biết: “Khách hàng dùng có vấn đề họ sẽ phản ảnh với người bán hàng chứ không bao giờ phản ánh với báo chí, có hàng trăm hàng ngàn tờ báo sao người ta lại báo với Báo bên em? Và trong công việc chị không cần phải xác minh bất cứ điều gì với ai.”

Khi hỏi về các phản hồi của khách hàng về sản phẩm được hệ thống đại lý chia sẻ trên mạng xã hội để lấy lòng tin của người tiêu dùng thì bà Hằng cho biết: “tất cả là ảo hết đấy em ạ”. Thử hỏi có hay không việc chủ sở hữu của các “thần dược” này đang hoài nghi về chất lượng của chính các sản phẩm mà mình phân phối vẫn đang là dấu hỏi lớn.


Theo Khoẻ 365/GĐ&PL

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Công ty TNHH CTR Bio bị phạt 93 triệu đồng vì quảng cáo lập lờ

Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP Hồ Chí Minh vừa ra quyết định xử phạt 93 triệu đồng đối với công ty TNHH CTR Bio (số 53 Đường D1, khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7) do vi phạm về việc quảng cáo và bảo quản thực phẩm chức năng.

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com